Sức Khỏe

Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho Nhân dân

Lê Hương 21/02/2024 21:48

Mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định, nhưng Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh luôn chú trọng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng kỹ thuật và chuyên môn cao, đẩy mạnh nghiên cứu sáng kiến, khoa học, … đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh đã và đang là một trong những cơ sở y tế uy tín, được đông đảo người dân địa phương và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện hội tụ đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu - chuyên môn giỏi. Để nâng cao năng lực khám, chữa bệnh cho Nhân dân, Bệnh viện đã tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp như: Chú trọng đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, ứng dụng kỹ thuật và chuyên môn cao, đẩy mạnh nghiên cứu sáng kiến, khoa học, … đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao.

bvdk.jpg
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng

Bệnh viện hiện đang là Bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh có quy mô 1100 giường bệnh, 44 khoa/phòng/trung tâm cùng hơn 1000 cán bộ viên chức. Theo số liệu thống kê, hàng năm, bệnh viện tiếp nhận gần 200.000 lượt bệnh nhân đến thăm khám và gần 50.000 bệnh nhân điều trị nội trú. Hiện tại, bệnh viện đang là bệnh viện vệ tinh của 4 đơn vị bệnh viện hạt nhân (Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện Tim Hà Nội và Bệnh viện E).

Năm 2024, Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung các nguồn lực để thực hiện đạt các mục tiêu: Đẩy mạnh và triển khai hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong Khám chữa bệnh; thành lập một số khoa mới; triển khai các kỹ thuật vượt tuyến như phẫu thuật tim, triển khai kỹ thuật điều trị Iot phóng xạ 131; chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao triển khai các kỹ thuật tiên tiến, chuyên sâu, tiếp tục đầu tư thêm các trang thiết bị hiện đại; tăng cường đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn, giàu y đức… bảo đảm công tác khám, chữa bệnh cho Nhân dân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho Nhân dân