Bênh mẹ, con trai bị cha ruột đâm tử vong

Thành Nhớ-Tiến Tầm| 18/01/2023 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/1, Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Lượm (SN 1965, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, sáng 17/1, bà Thái Thị Vốn (SN 1964, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) trình báo cơ quan Công an về việc con trai bà là Nguyễn Văn Cường (SN 1990) bị đâm chết, nằm trên đám cỏ cách nhà khoảng 40 mét.

Bênh mẹ, con trai bị cha ruột đâm tử vong

Đối tượng Lượm tại cơ quan công an

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định ông Lượm là nghi phạm nên mời về trụ sơ làm việc.

Tại cơ quan Công an, lúc đầu ông Lượm quanh co không thừa nhận, tuy nhiên trước những chứng cứ có được, ông Lượm thừa nhận là người đâm chết anh Cường.

Theo đó, ông Lượm là người nghiện rượu, sau mỗi lần uống rượu, ông Lượm thường xuyên chửi mắng và hăm dọa đánh bà Vốn. Vì bênh mẹ, mỗi lần thấy như vậy Cường tỏ ra bực tức và cự cãi với ông Lượm. Đến chiều tối ngày 16/01/2023, sau khi nhậu xong, ông Lượm tiếp tục chửi và hăm dọa đánh bà Vốn.

Bênh mẹ, con trai bị cha ruột đâm tử vong

Hiện trường vụ việc

Lúc này, anh Cường cũng mới đi nhậu về, thấy vậy nên vào can ngăn thì hai cha con xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, anh Cường dùng tay đánh ông Lượm ngã xuống sàn nhà.

Tức giận việc bị con trai đánh, ông Lượm liền vào bếp lấy một con dao chạy ra đâm nhiều nhát vào vùng ngực anh Cường, khi anh Cường bỏ chạy, ông Lượm tiếp tục đuổi theo và đâm thêm một nhát vào vai rồi quay về nhà nằm ngủ.

Đến khoảng 6h sáng hôm sau, bà Vốn đi chợ phát hiện anh Cường nằm chết ở đám cỏ cách nhà khoảng 40 mét nên kêu mọi người đưa Cường vào trong nhà. Sợ liên lụy và mang tiếng với bà con hang xóm, bà Vốn đã đến công an trình báo không đúng sự thật.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bênh mẹ, con trai bị cha ruột đâm tử vong