Bé trai bị vứt trong xe rác trên đường Doãn Kế Thiện

T.Nhi| 05/12/2018 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé trai được phát hiện bị bỏ trên xe rác ở phố Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến mọi người xót xa.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng ngày 5/12, người dân đi trên phố Doãn Kế Thiện, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội phát hiện một em bé nằm trên chiếc xe đầy rác. Em bé được mặc quần áo ấm, đầu không đội mũ, tay chân cử động.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Giám đốc Làng trẻ em SOS cho biết: “Sáng nay, làng trẻ SOS có tiếp nhận một bé trai còn rất nhỏ từ một người dân đưa đến. Theo lời kể của người này, em bé bị bỏ nằm trên xe rác gần làng trẻ".

Bé trai bị vứt trong xe rác trên đường Doãn Kế Thiện

Một người phụ nữ đã bế bé vào làng trẻ em S.O.S ngay gần đó

Lãnh đạo UBND phường Mai Dịch cho biết, cán bộ phường đã làm các thủ tục theo đúng quy định của pháp luật tạm thời đưa bé trai bị bỏ rơi vào Trung tâm bảo trợ xã hội số 3 Hà Nội. Trước mắt khi đưa vào trung tâm sẽ được chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

“Cháu không có bất kỳ loại giấy tờ nào trên người, chúng tôi rất mong người thân biết tin sẽ đến nhận lại cháu", - vị lãnh đạo phường Mai Dịch cho hay.

Phía làng trẻ S.O.S đã mời cơ quan chức năng của phường Mai Dịch tới lập biên bản. Đồng thời, mời Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3 đến đón bé về chăm sóc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai bị vứt trong xe rác trên đường Doãn Kế Thiện