Bé 2 tuổi bị chó pitbull cắn nguy kịch

Hà Kim| 24/03/2019 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đang chơi trước cửa nhà, bé gái bất ngờ bị con chó Pitbull mới mua của nhà hàng xóm lao ra cắn phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc xảy ra tại xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội vào chiều 20/3. Theo các nhân chứng kể lại, trong lúc đang chơi đùa trước cổng nhà hàng xóm, bé gái 2 tuổi đã bị con chó Pitbull mới mua của chủ nhà giật đứt xích, sau đó lao vào cắn xé.

Phát hiện con bị chó tấn công, mẹ cháu bé và chủ nhân của con chó lao vào giật con chó ra, nhưng bất thành. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng, đánh chết con chó, mới giải cứu được cháu bé.

 Bé 2 tuổi bị chó pitbull cắn nguy kịch

Cháu bé với nhiều vết thương trên người (Ảnh: Việt Long)

Chiều 23/3, lãnh đạo Công an xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, nhà của nạn nhân và nhà của chủ cho pitbull sát nhau. Bình thường, con chó pitbull được chủ nhà xích cẩn thận, nhưng hôm xảy sự việc nhà chủ quên không đóng cổng, cháu nhỏ đang chơi ngoài thì con chó giật đứt xích lao ra cắn.

Được biết, cháu bé sinh năm 2017, ngay sau khi bị chó cắn, đã được đưa thẳng đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Do sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hiện hai gia đình đã chấp nhận tiến hành giải hòa và bồi thường thiệt hại với nhau.

Hiện cháu bé vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé 2 tuổi bị chó pitbull cắn nguy kịch