Bayern Munich: Dần tái hiện kỳ tích ăn ba

Sơn Triệu| 20/04/2016 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đánh bại Werder Bremen 2-0 rạng sáng nay (giờ Việt Nam) tại bán kết cúp Quốc gia Đức. Bayern Munich đang từng bước tái hiện cú ăn ba ở mùa giải 2012-2013.

“Hùm xám” có trận đấu lấn lướt đối thủ khi tràn lên tấn công mạnh mẽ. Sau hàng loạt cơ hội bất thành bàn, phút 30 Thomas Muller mở tỷ số trận đấu từ tình huống đánh đầu quen thuộc. Phút 61, Bayen thêm một lần đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng trọng tài cho rằng bàn thằng không hợp lệ.

Bayern Munich: Dần tái hiện kỳ tích ăn ba

Thomas Muller và các đồng đội đang đầy hy vọng lặp lại cú ăn ba (ảnh: Internet)

Tuy nhiên, khán giả nhà không phải đợi lâu để được ăn mừng. Phút 70, Thomas Muller tiếp tục mang về bàn nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền. Trận đấu khép lại không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Cũng phải kể đến Werder Bremen đã và đang thể hiện một phong độ yếu kém. Tại trận đối đầu gần đây nhất trong khuôn khổ Bundesliga, họ đã bị thầy trò Pep Guadiola đè bẹp 5-1. Hiện đứng thứ 16/18 đội tham dự, đây là vị trí sẽ phải đá play off nếu muốn ở lại giải đấu cao nhất của Đức.

Bayen Munich hơn Dortmund 7 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này. Khi giải đấu đi dần về những vòng cuối, khoảng cách điểm này khá an toàn. Tại bán kết Champions League “Hùm xám” được đánh giá khá cao, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Còn nhớ mùa bóng 2012-2013 đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức đã giành chức vô địch cả ba đấu trường. Quá khứ không phải là “vũ khí” giúp họ giành thắng lợi nhưng là động lực, là sự hậu thuẫn. Thêm một lần các cổ động viên Bayen có quyền hy vọng kỳ tích sẽ lập lại.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich: Dần tái hiện kỳ tích ăn ba