Bắt “quản lý” nhân viên karaoke tàng trữ vũ khí quân dụng

P.Nhi| 18/01/2023 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/1, Công an tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Hồ Văn Huy (SN 2000, xã Bình Triều, huyện Thăng Bình,) về hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng và công cụ hỗ trợ.

Trước đó, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự kiểm tra phòng trọ của Hồ Văn Huy tại thôn Bình Túy, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, phát hiện và tạm giữ 1 cây roi điện, 1 cây súng rulo, 50 viên đạn cùng 1 cây kiếm tự chế.

Huy khai nhận giữa tháng 12/2022, đặt mua trên mạng súng, đạn và cây roi điện với giá hơn 8,7 triệu đồng, sau đó cất dấu tại phòng trọ. Ngoài ra, tại phòng trọ của Huy còn có 8 người nữ là nhân viên.

Bắt “quản lý” nhân viên karaoke tàng trữ vũ khí quân dụng

Tang vật thu giữ tại nhà Hồ Văn Huy

Những người này do Huy quản lý, khi khách có nhu cầu có nữ tiếp viên phục vụ hát karaoke, Huy sẽ bố trí với giá tiền 300 ngàn/1 người/1giờ.

Trước đó, cũng về hành vi mua bán trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ, đối tượng Lê Hồng Thái (SN 1994, ngụ phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã bị Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ, thu giữ tại nơi ở của Thái 7 khẩu súng, 1.015 viên đạn các loại, 2 bình xịt hơi cay, 1 con dao và một số phụ kiện chế lắp súng.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thông qua các trang mạng xã hội Zalo, Facebook để liên hệ đặt mua các thiết bị, phụ kiện mang về nhà chế tạo, lắp ráp súng và bán.

Đối tượng Thái đã bán được 21 khẩu súng cho các đối tượng trên địa bàn với giá dao động từ 6 đến 10 triệu đồng/1 khẩu súng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt “quản lý” nhân viên karaoke tàng trữ vũ khí quân dụng