Bất ngờ với bài luận mà thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp gửi về Trường ĐH Luật Hà Nội

Ngô Chuyên| 04/10/2021 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo chia sẻ của TS. Lê Đình Nghị: Đề án năm sau của Trường ĐH Luật chắc chắn sẽ có thay đổi so với năm 2021. Nhưng sự thay đổi này cũng sẽ dần dần để các em quan tâm đến trường sẽ có lộ trình cho phù hợp.

Mùa tuyển sinh năm 2021 đánh dấu là một mùa tuyển sinh đặc biệt đối với nhiều trường đại học, cao đẳng. Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch covid-19, ngoài phương thức tuyển sinh mà các trường đã công bố trước đó, năm nay các trường có tuyển sinh thêm đối tượng đặc cách được đặc cách xét tốt do bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid-19 không thể tham gia vào kỳ thi xét tốt nghiệp.

5.jpg
TS. Lê Đình Nghị tư vấn tuyển sinh cho thí sinh và phụ huynh. Ảnh Ngô Chuyên.

Năm nay, Trường ĐH Luật Hà Nội cũng giành chỉ tiêu để cho thí sinh thuộc diện xét đặc cách, ngoài điều kiện về điểm học tập trong quá trình học phổ thông của tổ hợp xét tuyển phải đạt 27 điểm, nhà trường cũng có thêm phần bài luận để đánh giá năng lực toàn diện của thí sinh. Các bài luận được gửi về trường đã khiến hội đồng tuyển sinh không khỏi bất ngờ bởi hiểu biết và cách tiếp cận vấn đề của thí sinh.

Mùa tuyển sinh năm nay, Trường ĐH Luật Hà Nội cũng nằm trong top những trường đại học có điểm chuẩn cao. Theo đó, để nâng cao chất lượng đào tạo, mùa tuyển sinh năm 2022, theo chia sẻ của TS. Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội: Đề án năm sau của Trường ĐH Luật chắc chăn sẽ có thay đổi so với năm 2021. Nhưng sự thay đổi này cũng sẽ dần dần để các em quam tâm đến trường sẽ có lộ trình cho phù hợp.

Dưới đây là những chia sẻ của TS. Lê Đình Nghị - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội  với phóng viên báo Công lý về bài luận và tiết lộ một vài chi tiết nhỏ về dự kiến đề án tuyển sinh năm 2022:

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với bài luận mà thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp gửi về Trường ĐH Luật Hà Nội