Bắt giữ đối tượng giết người rồi bỏ trốn vào Bình Dương

Tuyết Nhung(TH)| 02/07/2016 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc nhậu tại nhà người quen đến tận đêm khuya, thấy có một nhóm thanh niên đến gây sự Trần Minh Trương đã ra tay đâm chết người rồi bỏ trốn vào Bình Dương.

Sáng ngày 2/7, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã di lý đối tượng Trần Minh Trương (25 tuổi, quê Ninh Thuận) trốn truy nã về để phục vụ công tác điều tra một vụ giết người.

Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 1/2016 Trương và một số người quen đã tới nhậu tại nhà anh Phan Thành Kháng (xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận). Đến khuya bỗng có một nhóm thanh niên vào nhà anh Kháng gây sự.

Bắt giữ đối tượng giết người rồi bỏ trốn vào Bình Dương

Đối tượng Trần Minh Trương tại cơ quan điều tra.

Hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trong lúc xô xát Trương đã dùng dao đâm chết anh Châu Hoàng Vinh (25 tuổi). Sáng hôm sau khi tỉnh rượu Trương đã bỏ trốn vào Bình Dương.

Công an tỉnh Ninh Thuận đã phát lệnh truy nã đối với Trần Minh Trương về tội danh Giết người. Thông tin cũng đã được cung cấp cho phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52- Công an Bình Dương) để phối hợp điều tra.

Sau khi nhận được hồ sơ, tài liệu liên quan đến đối tượng Trương các trinh sát PC52 rà tìm, xác minh nhiều nơi. Đến tối 30/6, tổ công tác phát hiện Trương đang đi làm thuê và về nương náu tại một căn nhà ở xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương.

Công an đã mời Trương về phường làm việc và bắt giữ theo quyết định truy nã. Sau đó đối tượng cũng đã được di lý và bàn giao cho Công an tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng giết người rồi bỏ trốn vào Bình Dương