Bắt giam tài xế lái xe Mercedes đâm hai người thương vong lúc rạng sáng

Như Loan| 11/02/2020 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/2, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Trần Hoàng Phong (SN 1988, phường 4, quận Gò Vấp) về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Bắt giam tài xế lái xe Mercedes đâm hai người thương vong lúc rạng sáng

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết, 1 người bị thương

Theo điều tra ban đầu, Phong là người điều khiển xe Mercedes gây tai nạn vào rạng sáng 30/1 khiến tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị thương nặng.

Tại cơ quan điều tra, Phong khai thuê chiếc Mercedes chở 4 người (3 nữ, 1 nam) đi chơi ở Phan Thiết, tất cả hẹn gặp nhau lúc 4h sáng, tại chung cư Botanica Premier, phường 2, quận Tân Bình rồi xuất phát.

Khoảng 5h10, xe xuất phát ra đường Hồng Hà hướng về Phú Nhuận. Khi đến trước số nhà 123 Hồng Hà, quận Phú Nhuận, ô tô đâm trực diện vào xe máy do ông Lê Mạnh Thường, là tài xế Grab bike chở chị Nguyễn Thị Bích Hường là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines đang đi làm. Vụ tai nạn khiến ông Thường tử vong, chị Hường bị thương rất nặng, đang điều trị ở bệnh viện 175.

Đối tượng Phong khai không có giấy phép lái xe (GPLX) nhưng đã lấy GPLX, và CMND của anh Hà Tuấn Sang (quận 3), sau đó dùng ảnh thẻ của mình gắn vào rồi photo để đem đi thuê xe. Mặc dù sau khi gây tai nạn, Phong đã bỏ trốn lên Đà Lạt, nhưng 3 ngày sau, khi trình diện, công an xét nghiệm nhanh cho thấy Phong dương tính với ma túy.

Ghi nhận từ camera hành trình của chiếc xe cho thấy thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe chạy với tốc độ 95km/h, khi xảy ra va chạm chiếc xe có tốc độ 84km/h.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam tài xế lái xe Mercedes đâm hai người thương vong lúc rạng sáng