Bắt đối tượng trộm dây chuyền của học sinh trường tiểu học

Trang Trần| 24/10/2019 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 24/10, Công an P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang lấy lời khai một thanh niên để làm rõ hành vi lấy dây chuyền của các em học sinh tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Đà Nẵng).

Khoảng 7 giờ cùng ngày, một thanh niên lẻn vào trường dụ dỗ học sinh lớp 2 lấy 6 dây chuyền bạc. Khi thanh niên này đang thực hiện thì bị các phụ huynh đưa con em đến trường phát hiện, tri hô cùng giáo viên, bảo vệ vây bắt, giao cho công an xử lý. Danh tính đối tượng được xác định là Lê Minh Thiệu (SN 1986, trú Thăng Bình, Quảng Nam).

Bắt đối tượng trộm dây chuyền của học sinh trường tiểu học

Đối tượng Lê Minh Thiệu lúc bị bắt giữ

Theo thầy Bùi Can, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.Thanh Khê, Đà Nẵng), có 6 em học sinh lớp 2 (5 em học sinh lớp 2/5; 1 em lớp 2/2) bị mất dây chuyền. “Trường cho phép phụ huynh vào để đưa con vào trong lớp. Vì vậy, trong trường hợp này đối tượng trà trộn vào giống như một phụ huynh nên không thể phát hiện. Đối tượng lợi dụng choàng vai, nhân lúc các em sơ hở rồi lấy dây chuyền”.

Thầy Can cho biết thêm, lần đầu tiên tại trường xảy ra vụ việc này. Trong các buổi chào cờ trường cũng đã tuyên truyền cho các em biết trong trường hợp phát hiện người lạ vào trường phải báo ngay cho thầy cô giáo. Đồng thời, thường xuyên nhắc nhở các em không nên mang tài sản có giá trị đến trường để tránh những sự việc đáng tiếc.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trộm dây chuyền của học sinh trường tiểu học