Bắt con trai kẻ sát hại 2 người ở Hưng Yên vì mang dao cho bố giết người

Thanh Huyền| 17/05/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên vừa khởi tố và bắt giữ Phạm Thanh Sơn với vai trò đồng phạm trong vụ án mạng khiến 2 người tử vong ở huyện Tiên Lữ.

Qua xác minh, điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đã có đủ căn cứ và ra lệnh bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Sơn, SN 1995, ở thôn Nội Lễ, xã An Viên, huyện Tiên Lữ (là con trai đối tượng Phạm Văn Xương) với vai trò là đồng phạm trong vụ án giết người xảy ra ngày 13/5.

Bắt con trai kẻ sát hại 2 người ở Hưng Yên vì mang dao cho bố giết người

Công an đọc lệnh bắt Phạm Thanh Sơn

Trước đó, do mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Miên trong bữa cơm, đối tượng Xương đã cùng con trai là Phạm Thanh Sơn dùng dao đánh và chém liên tiếp nhiều nhát vào người anh Miên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án xong, hai bố con Xương và Sơn chở nhau về nhà tiếp tục lấy một dao khác và dùng xe máy để đi.

Trên đường đi, Xương gặp ông Nguyễn Văn Bé (là bố đẻ anh Miên), Xương đã dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào người khiến ông Bé tử vong, rồi bỏ trốn.

Trước vụ án mạng nghiêm trọng trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã tích cực điều tra và có đủ căn cứ ra Quyết định khởi tố đối tượng Phạm Văn Xương và Phạm Thanh Sơn về tội giết người. Đồng thời, ra quyết định truy nã đặc biệt đối tượng Phạm Văn Xương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt con trai kẻ sát hại 2 người ở Hưng Yên vì mang dao cho bố giết người