Đời sống

Báo Công lý đồng hành cùng doanh nghiệp trao tặng quà dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Lập Nguyễn 03/02/2024 - 22:44

Ngày 3/2, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý Nguyễn Thế Tâm cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và cán bộ, phóng viên Báo Công lý đồng hành với nhà hảo tâm tổ chức tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phú Yên 3, xã Tam Dị, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

316-202402032239231.jpg
Đồng chí Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý và bà Lưu Thị Thu Hà, đại diện hãng hương trầm Ngọc Tuệ trao quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Báo Công lý phối hợp với Hãng hương trầm Ngọc Tuệ và Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Tùng, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa) tổ chức Chương trình trao quà Tết. Đây là việc làm mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ các gia đình chính sách và các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tinh thần “tương thân, tương ái”, đảm bảo Tết đến với mọi người, mọi nhà.

316-202402032239232.jpg

Đồng chí Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý và NSƯT Hoàng Tùng, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa) trao quà cho các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cùng dự, về phía địa phương có Bí thư chi bộ thôn Nguyễn Văn Hiền; Phó Bí thư chi bộ Nguyễn Văn Ngữ; Trưởng thôn cùng sư thầy Chúc Khánh, chùa Linh Đan và đại diện các ban, ngành địa phương cùng 100 hộ gia đình chính sách và các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn xã Tam Dị (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang).

316-202402032239233.jpg
Đồng chí Nguyễn Thế Tâm, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý phát biểu tại lễ trao quà

Phát biểu tại lễ trao quà Tết, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Thế Tâm cho biết: “Là cơ quan ngôn luận của TANDTC, những năm qua, Báo Công lý đã thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và hoạt động của hệ thống Tòa án nhân dân các cấp. Bên cạnh đó, Báo Công lý là đầu mối tổ chức thực hiện các chương trình thiện nguyện trong phạm vi cả nước”.

Thay mặt đơn vị tổ chức, nhà tài trợ và những người thực hiện chương trình, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Thế Tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo địa phương và các cơ quan ban ngành, đoàn thể của địa phương và toàn thể quý vị đại biểu đã tới tham dự Chương trình đầy trang trọng, ý nghĩa này. Và, chúc lãnh đạo địa phương cùng nhân dân vui xuân, đón Tết Giáp Thìn 2024 luôn mạnh khỏe, vui vẻ, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

316-202402032239234.jpg
Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Văn Ngữ, Phó Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Phú Yên 3, xã Tam Dị phát biểu

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương cùng toàn thể các gia đình chính sách, Phó Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Phú Yên 3 - Nguyễn Văn Ngữ, gửi lời cảm ơn Báo Công lý và đơn vị tài trợ đã dành những tình cảm nồng thắm và những món quà ý nghĩa, trao tận tay cho bà con trên địa bàn thôn, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các gia đình chính sách khi Tết đến Xuân về.

Lãnh đạo thôn Phú Yên 3 mong muốn Báo Công lý sẽ thường xuyên đồng hành và có nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để các hộ gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón một cái Tết ấm áp, sum vầy.

Dịp này, Đoàn cán bộ Báo Công lý cùng Hãng hương trầm Ngọc Tuệ và NSƯT Hoàng Tùng đã trao 100 phần quà. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng chứa đựng tình cảm, sự sẻ chia của tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên Báo Công lý, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn để các gia đình chính sách và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có một cái Tết ấm áp nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Công lý đồng hành cùng doanh nghiệp trao tặng quà dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024