"Bản sao" hoa hậu Thùy Dung bán nude cùng trái cây

Sơn Trí| 14/08/2013 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn “nhắc nhở” mọi người nên quan tâm nhiều đến trái cây, ăn trái cây để có sức khỏe tốt. Bản sao của Thùy Dung vừa thực hiện bộ ảnh độc đáo với những loại trái cây tốt cho sức khỏe.

Không chọn con đường sexy, khoe thân phản cảm để tiến thân vào showbiz, “bản sao” hoa hậu Thùy Dung chọn cho mình hướng đi riêng. Lenca Trần chủ yếu thực hiện những bộ ảnh đẹp, có ý nghĩa, chăm tập thể dục để có thể hình cân đối cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp, khả năng catwalk tốt. Nếu có cơ hội phù hợp Lenca sẽ tham dự một cuộc thi nhan sắc uy tín để thể hiện mình trong tương lai.

Trở lại với bộ ảnh này, một hình ảnh cô gái bán nude khoe làn da mịn màng, khuôn mặt tươi tắn bên những loại trái cây quen thuộc đã để lại nhiều thiện cảm cho Lenca. Mặc dù chỉ mới tham gia trong những bộ ảnh đẹp nhưng Lenca cũng hi vọng sẽ sớm có cơ hội thử sức mình ở các loại hình nghệ thuật như phim ảnh, thời trang…

Lenca cũng không giấu ý định trở thành một người đẹp tạo được thiện cảm riêng, không theo hướng hot girl gợi cảm hay một “bà Tưng” khoe thân táo bạo bị xã hội lên án. Với khuôn mặt góc cạnh, Lenca hứa hẹn là một người đẹp sẽ thành công trong giới showbiz trong thời gian tới.

Photo: Din Nguyễn
Trang điểm: Tái Hưng
Stylist: Phúc Nguyễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bản sao" hoa hậu Thùy Dung bán nude cùng trái cây