Bacar nhấn chìm Real Madrid ngay trên sân Bernabeu

Phúc Thái| 21/03/2022 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng công đạt phong độ hủy diệt với cảm hứng của tân binh Aubameyang, Barcelona đã hạ đội chủ nhà Real Madrid 4-0 trong trận El Clasico.

Real thiếu vắng  tiền đạo Karim Benzema trên hàng công nên đã xếp Valverde thi đấu với vai trò như một tiền đạo ảo. Điều này trong khoảng 15 phút đầu trận đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Barcelona. Dẫu vậy, Barcelona vẫn tập trung triển khai lối chơi gây áp lực nên dần dần giành lại kiểm soát bóng và thế trận.

Phút 29, Dembele nhận bóng ở sát đường biên phải rồi khéo léo vượt qua Nacho trước khi treo bóng vào vòng cấm. Phía bên trong, Aubameyang băng cắt quyết đoán dù bị truy cản bởi Militao. Cú đánh của Aubameyang sau đó đưa bóng vào góc xa khiến Courtois bó tay.

aubameyang-vs-real-madrid.jpg
Aubameyang mở tỷ số của trận đấu

10 phút sau, xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, Dembele một lần nữa có đường kiến tạo thuận lợi cho đồng đội ghi bàn. Người lập công lần này là trung vệ Araujo.

Bị dẫn 2 bàn trong 45 phút hiệp 1, Real Madrid có sự thay về nhân sự và chiến thuật trong hiệp 2. Tuy nhiên, khi chưa kịp tạo ra thế trận áp đảo thì đội chủ nhà liên tiếp nhận thêm 2 bàn thua ở phút 47 và 53, lần lượt do Torres và Aubameyang lập công.

Bị dẫn 4 bàn trong trong trận El Clasico ngay tại sân Bernabeu khiến tinh thần của các cầu thủ Real đổ gục. Trong khi đó, những phút còn lại của trận đấu Barca ưu tiên chơi kiểm soát bóng và bảo toàn chiến thắng 4 bàn cách biệt.

Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Kết quả này giúp Barcelona vươn lên vị trí thứ 3 với 54 điểm. Họ bằng điểm với Atletico Madrid nhưng hơn hiệu số. Ngoài ra, Barcelona đá ít hơn 1 trận so với Atletico Madrid.

Thất bại này của Real Madrid khiến họ vẫn chỉ có 66 điểm. Họ hơn đội xếp thứ 2 Sevilla 9 điểm. Đối với Barcelona, Real Madrid hơn 12 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bacar nhấn chìm Real Madrid ngay trên sân Bernabeu