Bà Rịa - Vũng Tàu: Truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh

Hà Sơn| 20/04/2017 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/4, Công an thành phố Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã gửi thông báo đến Công an các phường, xã và trường học trên địa bàn để cảnh báo thủ đoạn của một đối tượng thực hiện hành vi sàm sỡ hàng loạt nữ sinh.

Trước đó, Công an thành phố Bà Rịa tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm của Trường THCS Nguyễn Trãi (phường Long Hương, TP Bà Rịa) về việc học sinh của trường bị người đàn ông lạ mặt quấy rối, sàm sỡ vào khoảng từ 10h30 đến 11h30 ngày 10/3.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh

Ảnh minh họa

Công an thành phố Bà Rịa nhận định ban đầu, vào trưa 10/3, trên tuyến đường Nguyễn An Ninh và Võ Ngọc Chấn (phía trước và bên hông trường Nguyễn Trãi) có một đối tượng là nam giới khoảng 30 đến 40 tuổi, mặc quần lửng tối màu, mang dép kẹp, điều khiển xe máy màu xanh đen, không rõ biển số, phía sau chở các khay đựng trứng.

Người đàn ông này đã tạo ra hoàn cảnh giả vờ làm các khay trứng sắp bị đổ để lợi dụng lòng tốt của các em học sinh, nhờ các em đến giữ xe để người này cột lại khay trứng, đồng thời có hành vi sàm sỡ, sờ mó vào các vị trí nhạy cảm trên cơ thể các em.

Theo đó, khoảng 11h ngày 10/3, khi đi học về trên đường Võ Ngọc Trấn, người đàn ông trên đã nhờ em P.H.M.D. giúp đỡ. Khi em D. đang giữ xe thì người này giả vờ giữ thăng bằng cho xe, đồng thời áp sát vào người em D. làm dây giày của em vướng vào chân chống xe.

Công an TP Bà Rịa cũng đã xác minh thêm được 2 trường hợp vào trưa 10/3 đều bị chính đối tượng trên thực hiện hành vi sàm sỡ ngay gần khu vực trường Nguyễn Trãi.

Hiện Công an thành phố Bà Rịa đang truy tìm đối tượng có đặc điểm nêu trên để xử lý, đồng thời cũng gửi thông báo phương thức, thủ đoạn của đối tượng đến Công an các phường, xã, phòng giáo dục trên địa bàn TP Bà Rịa và các trường học đóng trên địa bàn để phòng ngừa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa - Vũng Tàu: Truy tìm kẻ lạ mặt sàm sỡ nữ sinh