Ba học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm tại đập thủy lợi

Văn Hà| 23/03/2021 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện có xe đạp ở khu vực đập thủy lợi Ia Băng, thuộc thôn 5, xã Hòa Bình, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum) người dân đã đi vòng quanh xem xét thì phát hiện ba học sinh bị đuối nước thương tâm.

anh-1(1).jpg
Đập thủy lợi Ia Băng nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Chiều ngày 23/3, thông tin từ UBND xã Hòa Bình cho biết, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến ba em học sinh lớp 5 tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 13 giờ ngày 22/3, sau khi ăn cơm trưa xong thì các em L.Q.H, H.V.T.T và B.N.P.H (cùng SN 2010, học sinh lớp 5B Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Hòa Bình, TP Kon Tum) đã rủ nhau đi chơi.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, gia đình không thấy các con về nên đã đi tìm. Sau đó, anh Bùi Phi Hùng (trú tại thôn 5, xã Hòa Bình) phát hiện có chiếc xe đạp và một số đồ cá nhân dưới chân đập Ia Băng nên tìm kiếm xung quanh thì phát hiện ba em nêu trên bị đuối nước tại vũng nước dưới chân đập.

Ngay sau khi phát hiện, anh Hùng đã thông tin cho chính quyền địa phương và người dân để đưa thi thể các em về nhà.

Trước sự việc đau lòng trên, UBND xã Hòa Bình đã trích kinh phí từ Quỹ Trẻ em của xã số tiền 3 triệu đồng, vận động từ các nhà hảo tâm số tiền 2,1 triệu đồng để hỗ trợ, thăm hỏi gia đình các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm tại đập thủy lợi