e-tron GT thể thao hạng sang thuần điện giới thiệu hai phiên bản, lắp 2 động cơ điện, giá từ 100.000 USD.
Audi e-tron GT có các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.990 x 1.960 x 1.410 (mm), trục cơ sở dài 2.900 mm. Các số đo kích thước của e-tron GT được xem là điển hình của một chiếc gran-turismo.
Nội thất tập trung vào công nghệ, màn hình cảm ứng kép trên bảng táp-lô (một cho hệ thống thông tin giải trí và một cho bảng đồng hồ). e-tron GT sử dụng màn giải trí 12,3 inch hướng về người lái và bảng điều khiển khí hậu bằng các nút vật lý thay cho màn hình cảm ứng 8,6 inch (trên RS e-tron GT). Bản hiệu suất cao sử dụng ghế thể thao, trang trí bằng sợi carbon, chỉ khâu màu đỏ, vô-lăng đáy phẳng bọc da Alcantara. So với Taycan, thiết kế nội thất của e-tron GT đơn điệu hơn.
Audi e-tron GT uattro có sức mạnh 476 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm trong khi bản RS mạnh 589 mã lực, 830 Nm. Các phiên bản tại châu Âu cũng có hiệu suất tương tự. Giống với Porsche Taycan, 2 động cơ điện của Audi e-tron GT được chia đều cho 2 trục bánh xe.
Với sức mạnh này, e-tron GT uattro có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 245 km/h. Trong khi đó, bản RS e-tron GT chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên và vận tốc tối đa 255 km/h. Khi kích hoạt chế độ overboost, RS e-tron GT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 2,5 giây.
Xe có hai phiên bản, e-tron GT tiêu chuẩn và hiệu suất cao RS e-tron GT, đây cũng là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Audi tại Mỹ. Cả hai đều trang bị hai động cơ điện trên mỗi trục và hộp số hai tốc độ gắn trục sau, kèm gói pin lithium-ion 93,4 kWh. Động cơ kết hợp với kiến trúc điện 800V của Audi cho phép sạc lại nhanh hơn – công suất sạc từ 5-80% chỉ trong 23 phút.
Bản tiêu chuẩn e-tron GT sử dụng hệ thống treo khí nén giống như Taycan, nhưng Audi hiệu suất sử dụng lớn 60% so với e-tron crossover và e-tron Sportback. Người lái có thể điều chỉnh độ cao xe khoảng 43 mm (xuống 22 mm và lên 21 mm). Hệ thống lái bốn bánh trang bị tiêu chuẩn trên bản RS trong khi bản tiêu chuẩn là dạng tuỳ chọn.
Thị trường Mỹ sẽ phân phối e-tron GT từ mùa hè này với 3 phiên bản GT quattro Premium Plus (99.900 USD), GT quattro Prestige (107.100 USD) và RS e-tron GT (139.900 USD). Đây là mức giá chưa trừ phí hỗ trợ 7.500 USD cho xe điện của Chính phủ Mỹ.