Arsenal - M.C cầm chân nhau, Man U đắc lợi

Sơn Triệu| 09/05/2016 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh đêm qua (giờ Việt Nam) giữa Arsenal và Man City kết thúc với kết quả hòa 2-2. Qua đó giúp Man Utd chiếm lợi thế khi họ cách top 4 đúng 2 điểm.

Cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ M.C và Arsenal diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Mặc dù các học trò Wenger thiếu những trụ cột như Mesut Oezil hay Danny Welbeck cũng chỉ góp mặt 20 phút do chấn thương. Man City hai lần vượt lên dẫn điểm nhưng Arsenal xuất sắc gỡ hòa đem về một điểm quý giá.

Arsenal - M.C cầm chân nhau, Man U đắc lợi

Man C mất quyền tự quyết trong việc giành vị trí thứ tư khi mùa giải khép lại (ảnh: Reuters)

Điều này đồng nghĩa với cơ hội chen chân top 4 của M.U đang trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết. Trận vừa qua thầy trò Van Gaal xuất sắc đánh bại Norwich 1-0 có được 63 điểm. Trong khi Man City sau trận hòa đêm qua chỉ có được 65 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Trận đấu thuộc vòng 37 (11/5) tới, Man U sẽ gặp lại đối thủ West Ham. Đây là đối thủ dễ chịu đối với Van Gaal và các học trò, mới đây “quỷ đỏ” từng vượt qua trong trận bán kết FA cúp. Lịch thi đấu cũng ủng hộ M.U; ở trận khép lại mùa giải “quỷ đỏ” sẽ gặp đối thủ dưới tầm Bournemouth.

Như vậy, chỉ cần giữ được mạch thắng trong hai trận sắp tới thầy trò Van Gaal hoàn toàn giữ được vị trí thứ tư. Đây là vị trí góp phần an ủi các cổ động viên nửa đỏ thành Manchester. Đồng thời, giành vị trí dự cúp Châu ÂU mùa sau như một chút lợi thế trên bàn thương lượng “ghế nóng” của huấn luyện viên người Hà Lan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal - M.C cầm chân nhau, Man U đắc lợi