Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 20/4

Thục Anh (TH)| 14/04/2021 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Apple thông báo sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào 10h sáng 20/4 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 21/4 (giờ Việt Nam). Người dùng có thể theo dõi trực tiếp trên website Apple, ứng dụng Apple TV và kênh YouTube của Apple.

Bức thư mời của Apple rất đơn giản với logo quả táo được vẽ cách điệu, cùng nhiều sắc màu. Nét vẽ này khá giống với nét vẽ của Apple Pencil nên khả năng cao sẽ là dòng iPad mới, dự kiến là iPad Pro 2021, sẽ được ra mắt trong sự kiện này.

Sự kiện lần này sẽ tiếp tục diễn ra trực tuyến để phòng tránh dịch bệnh. Toàn bộ chương trình được ghi hình tại trụ sở Apple Park, phần giới thiệu sản phẩm sẽ do các đại diện của Apple thuyết trình.

Nguồn tin cho rằng, Apple sẽ ra mắt iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini-LED. Tấm nền Mini-LED dự kiến cung cấp độ tương phản tốt hơn và mức độ sáng cao hơn. Apple cũng được cho là ​​sẽ sử dụng màn hình Mini-LED trên MacBook trong tương lai gần.

19114042021.jpg

Bức thư mời sự kiện đã được Apple gửi đi với dòng tựa đề "Spring Loaded

Ngoài iPad Pro mới, Apple được cho đang phát triển tai nghe AirPods 3 và AirPods Pro 2. Vào tháng 3, ảnh thực tế của AirPods 3 đã được tiết lộ với củ tai giống AirPods Pro nhưng dùng nhựa trần, không được bọc đệm silicon.

AirPods 3 được trang bị chip âm thanh mới, thời lượng pin lâu hơn. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không có chế độ chống ồn chủ động (ANC) để giảm giá bán. Trong khi đó, AirPods Pro 2 sẽ có một số thay đổi về hộp sạc, chất lượng âm thanh được nâng cấp.

Sau khi ra mắt dòng MacBook Air và MacBook Pro M1, nhiều khả năng sẽ mang trở lại những tính năng được người dùng ưa chuộng như sạc MagSafe, khe cắm thẻ nhớ; đồng thời loại bỏ dải cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro.

Sự kiện ngày 20/4 cũng có thể chứng kiến màn ra mắt của AirTags, phụ kiện tìm đồ được đồn đoán khá nhiều trong thời gian qua, đặc biệt khi Samsung đã trình làng thiết bị Galaxy SmartTag có tính năng tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 20/4