Apple chính thức phát hành iOS 15.2

Thục Anh (TH)| 15/12/2021 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã bắt đầu tung ra bản cập nhật iOS 15.2 đến các thiết bị tương thích nhằm mang đến người dùng nhiều tính năng mà họ có thể muốn sử dụng càng sớm càng tốt.

Tính năng lớn nhất của iOS 15.2 là "App Privacy Report" (Báo cáo quyền riêng tư), cho phép người dùng kiểm tra các hoạt động liên quan đến quyền riêng tư của các ứng dụng. Người dùng có thể truy cập tính năng này ở trong phần Cài đặt > Quyền riêng tư.

1_113.jpg
Apple chính thức phát hành iOS 15.2

Ngoài ra, iOS 15.2 còn có tính năng theo dõi lịch sử sửa chữa của iPhone. Tính năng này được sinh ra nhằm phục vụ cho chương trình sắp tới của Apple, cho phép người dùng có thể mua linh kiện iPhone để tự sửa chữa. Đối với người dùng iPhone 13, iOS 15.2 cũng không còn khiến cho tính năng Face ID bị vô hiệu khi màn hình bị thay thế.

Một tính năng mới khác là App Privacy Report trong ứng dụng Settings. Điều này cho người dùng biết tần suất các ứng dụng đã truy cập vào các tính năng nhất định trên iPhone của họ trong 7 ngày qua, chẳng hạn như vị trí, máy ảnh, micrô, ảnh,…

iOS 15.2 cũng nhấn mạnh vào các tính năng bảo mật mở rộng. Cùng với App Privacy Report, iOS 15.2 cũng cung cấp các tùy chọn an toàn mới cho Messages. Giờ đây, các bậc phụ huynh có tùy chọn bật cảnh báo cho con cái của họ khi chúng gửi/nhận ảnh có chứa ảnh khoả thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức phát hành iOS 15.2