Angela Phương Trinh bị "soi" vì "qua tay" photoshop khiến méo cả cửa

SAND| 12/12/2013 00:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh nóng bỏng trong MV mới của Angela Phương Trinh nhanh chóng bị "soi" vì dính lỗi photoshop cẩu thả.

Sau 3 tháng bị cấm diễn trên toàn quốc, mới đây nhất Angela Phương Trinh đã quay trở lại với MV mừng Giáng sinh mang tên "Deck the halls". Đây được xem là món quà của Phương Trinh gửi đến người hâm mộ nhân dịp Noel. Trong MV này, Angela Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người bằng hình ảnh nóng bỏng, sexy của mình. Diện trang phục bắt mắt, khoe tối đa lợi thế cơ thể, có thể nói, Angela Phương Trinh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ với hình tượng cô gái trẻ đang chuẩn bị đón ngày mới đầy háo hức.

Angela Phương Trinh bị

Angela Phương Trinh bị
Angela Phương Trinh trở lại sau thời gian bị cấm diễn bằng MV "Deck the halls"

Tuy nhiên, trong một số bức hình của MV được công bố có thể nhanh chóng phát hiện ra lỗi photoshop cẩu thả. Bằng chứng là trong một bức hình Angela Phương Trinh đang giơ tay ôm cây thông Noel, phần cánh cửa cũng đã bị kéo cong theo... vòng ba của cô nàng trông rất lộ liễu. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể khi "tút tát" cho vòng ba của cô nàng thêm phần gợi cảm, cánh cửa cũng đã bị kéo cong và không được sửa lại kỹ lưỡng.

Angela Phương Trinh bị
Tuy nhiên, hình ảnh trong MV của cô nàng lại bị dính lỗi photoshop méo mó

Angela Phương Trinh bị
Cô nàng khoe triệt để vẻ gợi cảm trong MV mới

Theo tiết lộ của Angela Phương Trinh, thì cô cũng đã tốn rất nhiều thời gian để lên ý tưởng và chuẩn bị cho MV này. Tuy nhiên theo nhận xét ban đầu của nhiều người, MV chỉ mới chú trọng đến phần khoe hình thể của Phương Trinh chứ vẫn chưa được dàn dựng công phu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angela Phương Trinh bị "soi" vì "qua tay" photoshop khiến méo cả cửa