Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai

Hồ Giàu| 01/09/2017 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai xác định số tiền đối tượng cướp của ngân hàng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sau khi lấy lời khai của các nhân chứng, Công an tỉnh Đồng Nai đã có những thông tin chính thức về vụ cướp ngân hàng táo tợn tại huyện Xuân Lộc vào trưa nay (1/9).

Theo đó, vào khoảng gần 11 giờ sáng cùng ngày, tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank, ở khu phố 3, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc khi nhân viên đang kiểm đếm tiền thì bất ngờ một nam thanh niên xuất hiện, cầm trên tay hung khí quấn trong khăn vải nghi là súng và một mã tấu rồi yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền nếu không sẽ chém.

Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai

Vật thể tên cướp để lại là vật giả mìn tự chế

Do quá sợ hãi, nhân viên Nguyễn Thị Thảo Chi ngồi tại quầy số 4 đã gom tiền trên bàn khoảng 27 triệu đồng, bỏ vào túi ni lon màu đen của đối tượng. 

Tiếp đó, đối tượng tiếp tục quay sang nhân viên Lưu Hoàng Quỳnh Như ở quầy số 2 khống chế buộc mở ngăn bàn, lấy khoảng 200 triệu đồng. 

Đối tượng cầm tiền chạy ra ngoài thì bị vấp ngã làm rơi số tiền 90 triệu đồng. 

Trên đường chạy về hướng tỉnh Bình Thuận cách hiện trường gây án khoảng 1km đối tượng va xe vào một em học sinh tiếp tục bị rơi lại 42 triệu đồng. Số tiền này được người dân lượm lại và giao cho Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện túi màu đen để trên bàn giao dịch của ngân hàng bên trong chứa vật nghi mìn tự chế. Ngay sau đó lực lượng Công binh thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã có mặt tiến hành tháo dỡ và kết luận vật thể làm giả mìn tự chế.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang huy động lực lượng truy xét, bắt hung thủ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Đồng Nai