“Ma men” náo loạn bệnh viện, hành hung nhân viên y tế

Chí Tâm| 26/08/2019 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/8, thông tin từ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đang phối hợp với cơ quan Công an để xử lý vụ một bệnh nhân đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23h30 phút ngày 25/8, tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới tiếp nhận bệnh nhân có tên Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, quê ở xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình) vì ngã xe. Ông Tú vào cấp cứu trong tình trạng có mùi bia rượu, bị kích động.

Điều dưỡng trực Ngô Thị H. đã mời bệnh nhân nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương nhưng người này bỏ ra ngoài nói chuyện với 2 người đi cùng.

Điều dưỡng H. tiếp tục đẩy xe cáng đi theo, khuyên bệnh nhân nằm lên cáng và đẩy về vị trí cấp cứu. Sau đó, điều dưỡng H. tiếp tục xin số điện thoại của vợ bệnh nhân để thông báo sự việc cho gia đình.

“Ma men” náo loạn bệnh viện, hành hung nhân viên y tế

Ông Tú hành hung nhân viên y tế tại khoa Cấp cứu. Ảnh cắt từ camera bệnh viện.

Mặc dù được hỏi thăm tình hình sức khỏe và khuyên bảo nhẹ nhàng nhưng ông Tú không hợp tác với nhân viên y tế trực để chữa trị vết thương và liên tục chửi bới bằng những ngôn từ thô tục. Khi được nhân viên bảo vệ can ngăn thì ông Tú lớn tiếng thách thức đe dọa.

Sau đó, ông Tú đã bật dậy dùng tay đánh vào mặt điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết T. khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà bị thương, rồi lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế khác.

Ngay sau vụ việc, bệnh viện đã trình báo về tình hình với các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình và công an đã có mặt để giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ma men” náo loạn bệnh viện, hành hung nhân viên y tế