Điều tra vụ án mạng cha sát hại con 10 tháng tuổi rồi tự sát bất thành

Gia Anh| 16/02/2019 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Điện Biên (Điện Biên) đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến cháu bé 10 tháng tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 15/2, khi cả nhà ông Lò Văn Ơn (sinh năm 1934, Đội 8B, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên) đang ngồi ăn cơm thì Lò Văn Luân (SN 1993, trú tại bản Hua Nguống, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên, con rể ông Ơn) xin phép không ăn và bế cháu Lò Minh Khang (10 tháng tuổi, con đẻ của Luân) đứng lên đi vào nhà tắm chốt cửa lại.

Một lúc sau, gia đình không thấy hai bố con Luân quay trở ra nên đã đập cửa xông vào và bàng hoàng phát hiện cháu bé đã tử vong với vết cắt ở cổ, trên người đẫm máu. Bên cạnh đó là Lò Văn Luân với các vết thương ở bụng, đang thoi thóp thở nên cả gia đình vội đưa Luân đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Điện Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và lấy lời khai nhân chứng, tiến hành điều tra vụ việc.

Được biết, vợ chồng Lò Văn Luân mới lấy nhau và có 1 cháu bé là Minh Khang. Giữa hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì trong cuộc sống hàng ngày. Bản thân Luân là người hiền lành, không sử dụng ma túy, tại bữa ăn gia đình không uống rượu. 

3 ngày gần đây, Luân hay khóc lóc, bắt vợ đi cùng về nhà bố mẹ vợ để xin lỗi. Trong tối xảy sự việc, Luân cũng quỳ gối xin lỗi bố mẹ vợ nhưng không nói rõ lý do vì sao làm vậy.

Vợ của Luân cho biết thêm, Luân mới đi khám bệnh và bác sĩ kết luận bị đau vai gáy chứ không có bệnh nghiêm trọng.

Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ án mạng cha sát hại con 10 tháng tuổi rồi tự sát bất thành