Công an Đồng Nai xác minh, làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên

Hồ Giàu| 13/08/2017 16:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã làm rõ nguyên nhân, danh tính một số đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng tối ngày 12/8.

Theo xác minh ban đầu, vụ ẩu đả xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó giữa Hồ Văn Tuấn và Phạm Đình Khôi (đều ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa). Tối ngày 12/8, phát hiện Tuấn và nhóm bạn đang có mặt tại một tiệm cầm đồ ở ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, Khôi đã rủ đồng bọn đến gây sự.

Khi đi qua tiệm cầm đồ của anh Phạm Văn Viết (ngụ ấp Long Đức 3, xã Tam Phước), Khôi thấy Tuấn đang có mặt tại đây nên gọi thêm người mang hung khí đến để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, nhóm của Khôi đã dùng dao, mã tấu, gạch, đá… xông vào bên trong chém loạn xạ.

Công an Đồng Nai xác minh, làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên

Hiện trường vụ ẩu đả (ảnh cắt từ clip)

Do chuẩn bị trước nên khi thấy có người xông vào tấn công, nhóm của Tuấn cũng đã xông ra cầm theo hung khí tấn công lại các đối tượng trong nhóm của Khôi. 

Vụ việc đã khiến người dân địa phương hoảng sợ và thông báo khẩn cấp đến cơ quan Công an.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường để giải quyết. Hai nhóm đối tượng sau khi gây ra vụ việc đã rời khỏi hiện trường vứt bỏ lại nhiều hung khí.

Sáng ngày 13/8, Công an địa phương đã triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả lên trụ sở để làm việc. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được mức độ thương tích của những người liên quan sau vụ hỗn chiến.

Nội vụ vẫn đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đồng Nai xác minh, làm rõ vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên