Chủ nhà hàng lên tiếng về lời khai của nhóm côn đồ đập phá đồ đạc

Trang Trần| 22/10/2019 13:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin với báo chí, ông Nguyễn Hữu Nghĩa, chủ quán Dê Nghĩa (địa chỉ 145 Đỗ Bá, phường Mỹ An, Đà Nẵng) cho biết, những lời khai ban đầu của các đối tượng là không đúng sự thật.

Ông Nguyễn Hữu Nghĩa cho biết, ông đã biết được thông tin và lời khai của nhóm côn đồ đập phá nhà hàng của ông qua báo chí. Tuy nhiên ông cho rằng những lời khai ban đầu của các đối tượng là không đúng sự thật.

Theo ông Nghĩa, chiều 19/10, nhóm đối tượng trên không đến quán ăn nhậu. Quán của ông có camera ghi lại toàn bộ hoạt động tại quán nên khẳng định nhóm này không hề đến quán. Tối xảy ra vụ việc công an có mời một nhân viên bị đánh đến trụ sở viết tường trình và đến giờ vẫn chưa gặp chủ nhà hàng để lấy lời khai toàn bộ sự việc. Theo ông Nghĩa, các đối tượng đang cố thay đổi lời khai.

Cũng theo ông Nghĩa, trước khi nhóm này đập phá quán có một người đàn ông tên M.X.T (chủ tiệm đá ở phường Mỹ An) đến đặt vấn đề bỏ đá uống ở quán. Sau đó ông Nghĩa đồng ý cho ông T. bỏ  50% đá ở quán và 50% cho mối cũ lâu nay. Tuy nhiên ông T. không đồng ý và có lời lẽ đe dọa.

Chủ nhà hàng lên tiếng về lời khai của nhóm côn đồ đập phá đồ đạc

Quán Dê Nghĩa, nơi các đối tượng đập phá

Về những lời khai của nhóm côn đồ, ông Nghĩa nói: “Chúng tôi đang làm đơn kiến nghị đến GĐ Công an TP và Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Những người này đang bẻ trái lời khai, nếu không được giải quyết đúng thì sau này quán tôi và các quán khác sẽ mất niềm tin”.

Như Báo Công lý đã thông tin, vào lúc 20 giờ 25 tối 19/10 nhóm côn đồ gồm Trần Công Lợi (SN 1991, trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng); Nguyễn Văn Quý (SN 1979, trú tổ 18 phường Mân Thái, quận Sơn Trà); Phan Minh Ân (SN 1982, trú tổ 39 phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) và Trần Kim Quý (1979, trú tổ 30 phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) mang theo gậy sắt bất ngờ tiến vào quán Dê Nghĩa đập phá.

Sau khi đầu thú, các đối tượng bước đầu khai nhận, chiều 19/10, Trần Công Lợi, Nguyễn Văn Quý, Phan Minh Ân và Trần Kim Quý sau khi đi đám cưới về thì ghé vào quán Dê Nghĩa để nhậu tiếp. Trong quá trình gọi món, ngồi đợi mồi và bia, do quán đông nên phục vụ chậm, các đối tượng trên cho rằng nhân viên của quán phục vụ không đàng hoàng, có thái độ không tốt nên đã cãi nhau và mâu thuẫn.

Sau khi cả 4 đối tượng giận dữ bỏ về, do còn bực tức chuyện vừa xảy ra nên Lợi rủ cả nhóm quay lại đập phá quán cho bỏ tức. Ân lấy 2 đoạn tuýt sắt  đưa cho Lợi và Nguyễn Văn Quý mỗi người 1 cây. 4 đối tượng điều khiển 2 xe máy quay lại quán Dê Nghĩa đập bàn, ly, chén, tủ kính... 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà hàng lên tiếng về lời khai của nhóm côn đồ đập phá đồ đạc