Chồng giết vợ rồi lẩn trốn trong nhà thờ

Lan Anh| 03/09/2018 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đến nhà bố vợ, giữa Hoan và vợ xảy ra cãi vã, to tiếng. Trong lúc tức giận, người chồng lạnh lùng cầm dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 3/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã bắt giữ được đối tượng Đinh Trọng Hoan (SN 1991, quê xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Chồng giết vợ rồi lẩn trốn trong nhà thờ

Đối tượng Đinh Trọng Hoan

Nạn nhân là chị Lương Thị Dung (SN 1990, xã Tây An, huyện Tiền Hải, vợ của Hoan ).

 Theo cơ quan Công an, tối 31/8, biết vợ làm ở Hà Nội về quê nên Hoan cũng từ chỗ làm về nhà bố mẹ vợ ở thôn Tiền Phong, xã Tân An (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Tại đây, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong cơn tức giận, Hoan dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hoan nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Tiền Hải đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình tiến hành các bước khám nghiệm và truy bắt nghi phạm.

Sau gần 2 ngày gây án, Hoan bị các trinh sát Công an tỉnh Thái Bình bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một nhà thờ thuộc xã An Ninh, huyện Tiền Hải.

Người dân địa phương cho biết, Hoan và chị Dung kết hôn và  có con trai 6 tuổi. Trước khi gây án, Hoan có về quê vợ xin việc làm tại một công ty may, còn chị Dung làm việc trên Hà Nội.

Hiện vụ việc tiếp tục được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giết vợ rồi lẩn trốn trong nhà thờ