Chồng bị phát hiện tàng trữ vật liệu nổ vì… hăm doạ vợ

Tam Thanh| 07/04/2018 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/4, Phòng An ninh điều tra (PA92) - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục làm rõ vụ tàng trữ trái phép vật liệu nổ ở xã Bình Sơn (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

Trưa 27/3, trong lúc dọn dẹp nhà, bà Cúc (đã đổi tên, trú xã Bình Sơn) phát hiện 1 bao ni-lông màu đen được buộc miệng ở dưới bếp. Mở bao này ra, bên trong có 1 số dây điện, 2 thanh kim loại và 1 gói bột màu xám, nghi là thuốc nổ nên bà Cúc đã giao nộp cho Công an huyện Hiệp Đức.

 Chồng bị phát hiện tàng trữ vật liệu nổ vì… hăm doạ vợ

Số thuốc nổ mà bà Cúc vô tình phát hiện ở dưới bếp (Ảnh: CAQN)

Qua quá trình điều tra, Công an huyện xác định số đồ vật nghi là thuốc nổ mà bà Cúc phát hiện là của chồng người phụ nữ này, ông Phan Văn Hường.

Ông Hường khai nhận, trong thời gian đi làm vàng thuê tại huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi), ông đã lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp chờ dịp sử dụng để đánh cá.

Khoảng thời gian sau đó, 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, và những lúc như thế ông Hường thường dựa vào số thuốc nổ này để hăm dọa vợ. Chính vì vậy, trưa 27/3, trong lúc quét nhà và phát hiện bao ni-lông nghi là vật liệu nổ, bà Cúc đã báo công an.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bị phát hiện tàng trữ vật liệu nổ vì… hăm doạ vợ