Bắt giữ thêm đối tượng trong vụ giết người phi tang xác

Nguyễn Hào| 10/12/2018 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khám xét hiện trường nơi xảy ra vụ giết người mang xác đi phi tang, Công an phát hiện "kho" hàng nóng cùng chất ma túy.

Chiều 10/12, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám xét ngôi nhà số 101A/24 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc). Đây là hiện trường xảy ra vụ án mạng và cũng là nhà của một trong những nghi can liên quan đến vụ án sát hại anh Nguyễn Đức Thọ (32 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

Chủ ngôi nhà này là của Trần Quang Hiển (40 tuổi, đối tượng cũng đã bị Công an tạm giữ. 

Bắt giữ thêm đối tượng trong vụ giết người phi tang xác

Đao, kiếm được phát hiện trong ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Qua công tác khám nghiệm cơ quan chức năng đã phát hiện 15 đao kiếm các loại được cất giấu trong nhà. Ngoài ra, trong ngôi nhà này, nhiều đồ đạc bị xáo trộn và có cả chất ma túy nghi là của các đối tượng sử dụng trước đó. 

Ngoài việc tạm giữ đối tượng Hiển, Công an cũng đã triệu tập nhiều đối tượng khác để làm rõ thông tin liên quan đến vụ án.

Như Báo Công lý đã thông tin, chiều 9/12, cơ quan chức năng nhận được tin báo từ người dân địa phương phát hiện 1 thi thể nam thanh niên đang phân hủy dưới hố sâu cạnh bìa rừng (thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc).

Bắt giữ thêm đối tượng trong vụ giết người phi tang xác

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Đức Thọ, người được gia đình trình báo mất tích nhiều ngày. Ngay sau đó, Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp với Công an huyện Bảo Lâm bắt giữ Nguyễn Vũ Vạn (31 tuổi, ngụ thị trấn Lộc Thắng) - một trong những nghi can sát hại nạn nhân rồi phi tang xác.

Cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ thêm đối tượng trong vụ giết người phi tang xác