Acer ra mắt máy tính xách tay giá chỉ 4,5 triệu đồng

Diệp Hân| 27/05/2016 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bên cạnh máy tính xách tay, Acer cũng sẽ giới thiệu một điện thoại mới tại triển lãm thiết bị điện tử Computex diễn ra ở Đài Loan tháng 6 tới đây.

Acer vừa cho biết sẽ giới thiệu đến triển lãm Computex năm nay một vài thiết bị mới, bao gồm loạt máy tính xách tay Windows 10 (trong đó có sản phẩm đi kèm cảm biến vân tay) và một điện thoại mới.

Hai trong số những mãy tính xách tay là phiên bản TravelMate màn hình 14 inch hoặc 15,6 inch, tích hợp chip Core thế hệ thứ 6 của Intel (Skylake). Các sản phẩm này cũng trang bị card đồ họa Nvidia GeForce 940M, hỗ trợ RAM đến 32 GB với chuẩn DDR4, cùng hệ điều hành Windows 10 Pro.

Acer ra mắt máy tính xách tay giá chỉ 4,5 triệu đồng

Máy tính xách tay 2 trong 1 mới của Acer có giá khởi điểm chỉ 199 USD, tương đương 4,5 triệu đồng

Những sản phẩm này được hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vì vậy đi kèm với một số phần mềm dành cho doanh nghiệp. Nhưng nếu muốn mua một máy tính xách tay Skylake với cấu hình hấp dẫn thì bộ đôi của Acer thực sự là ứng viên sáng giá.

Acer sẽ phát hành bộ đôi TravelMate mới trong quý thứ 4 năm nay với giá bán khởi điểm 599 USD, bắt đầu tại thị trường Mỹ.

Cùng với bộ đôi TravelMate, Acer cũng ra mắt dòng sản phẩm 2 trong 1 giá rẻ với hai phiên bản Switch V 10 và Switch One 10. Cả hai sản phẩm đều có khả năng biến thành máy tính bảng 10 inch khi tháo rời bàn phím.

Bộ đôi sản phẩm của Acer được trang bị chip xử lý Intel Atom lõi tứ và xuất xưởng với Windows 10, tuy nhiên chỉ có V10 mới đi kèm cổng USB Type-C. Chúng mang đến tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, nhưng dock bàn phím cho phép bổ sung thêm 500 GB không gian lưu trữ.

Switch One 10 sẽ được ra mắt tại Bắc Mỹ vào tháng Bảy với giá khởi điểm 199 USD, trong khi thời điểm phát hành chính xác dành cho Switch V 10 vẫn chưa được Acer đưa ra, chỉ biết máy có thể ra mắt trong quý 3 với giá khởi điểm 249 USD.

Acer ra mắt máy tính xách tay giá chỉ 4,5 triệu đồng

Liquid Zest Plus cũng có giá bán khởi điểm 4,5 triệu đồng với khả năng chụp ảnh lấy nét tốc độ nhanh

Không chỉ tập trung vào máy tính xách tay, Acer cũng đã giới thiệu mẫu điện thoại Liquid Zest Plus với màn hình 5,5 inch, hỗ trợ LTE và chạy Android Marshmallow. Phía sau sản phẩm là camera 13 MP được công ty gọi là máy ảnh có chức năng lấy nét siêu nhanh trong 0,03 giây. Thêm vào đó, máy đi kèm khả năng chụp ảnh tự sướng khi bạn lắc điện thoại.

Acer cho biết, Zest Plus sẽ được bán với giá 199 USD khi cập bến thị trường Bắc Mỹ vào tháng Bảy năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acer ra mắt máy tính xách tay giá chỉ 4,5 triệu đồng