Á hậu Mai Phượng: Hành trình đến chiếc vương miện Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021

Yến Nhi| 23/04/2021 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hướng tới mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng và trí tuệ của cộng đồng nữ doanh nhân Việt trẻ trung, năng động, bản lĩnh, cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021 đã kết thúc với đêm chung kết đầy kịch tính.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á được tổ chức tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa tối 18/4, với sự đồng hành của 14 thí sinh và BTC đã lựa chọn được 9 thí sinh đạt được các giải thưởng cao quý của cuộc thi đồng thời cuộc thi cũng là cơ hội trải nghiệm, giao lưu, nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp.

Nổi bật trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Mai Phượng đã gây được ấn tượng tốt với ban giám khảo bởi bản lĩnh cũng như sự điềm tĩnh trong mọi tình huống.

Với tâm thế lạc quan khi tham dự cuộc thi, thí sinh Mai Phượng đã tự hào vì những thành công nhất định mà cô đã có được trong công việc lẫn cuộc sống. Mai Phượng là một cô gái sinh ra và lớn lên tại vùng đất địa linh nhân kiệt của tỉnh Thanh Hóa, cô đã và đang dẫn dắt doanh nghiệp của mình vượt qua bộn bề khó khăn, với khát vọng vươn tầm cao mới.

chi-phuong-20.jpg
chi-phuong-25.jpg

Chia sẻ với phóng viên trước đêm chung kết của cuộc thi, sau khi vượt qua rất nhiều các thí sinh khác và được lọt vào là một trong 14 thí sinh xuất sắc nhất, Mai Phượng cho biết đã có những khoảng thời gian chị chơi vơi trong chính suy nghĩ của mình, tưởng chừng như thể không đủ sức để cố gắng tiếp tục được nữa. Có những lúc chị ngồi một mình và nghĩ về những gì đã trải qua, cũng nghĩ thật nhiều về những điều sẽ tới trong tương lai.

Trong đêm chung kết của cuộc thi, Mai Phượng đã gây ấn tượng với ban giám khảo khi khẳng định rằng bản thân mỗi con người của chúng ta đều có sự tự tin, bản lĩnh nhất định trong cuộc sống giữa thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Và chị thường chọn cách tin tưởng ở chính bản thân mình. Đôi khi, gia đình cũng là nguồn sống và liều thuốc tinh thần hữu hiệu dành cho chị. Ở đó có những lời khuyên đến từ người những người anh, người em hay những đồng nghiệp là lời động viên to lớn đối với chị.

chi-phuong-24.jpg
chi-phuong-22.jpg

Nữ doanh nhân Mai Phượng khẳng định: "Một phụ nữ thành công thì nên có tài chính độc lập và biết tự chủ trong cuộc sống, biết bản thân mình cần gì, đặc biệt là biết cân bằng giữa công việc và gia đình để tự tin hướng về tương lai của chính bản thân mình. Sự hạnh phúc và thành công của người phụ nữ chính là sự hạnh phúc, hài lòng trong cuộc sống, yêu bản thân mình nhiều hơn nữa".

Với câu trả lời về sự tự tin của người phụ nữ trong cuộc sống, nữ doanh nhân Mai Phượng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo và đăng quang ở vị trí Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021. Đồng thời cô cũng chính là người vượt qua hàng trăm thí sinh để đạt giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi.

Là một phụ nữ độc lập, dám nghĩ dám làm, tự tin trong cuộc sống của chính mình và hơn nữa còn mang trên mình danh hiệu Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021, Á hậu Mai Phượng luôn ý thức được sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực của mình đến cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ trong thời gian tới. Được biết, Á hậu Mai Phượng là một nữ doanh nhân tài ba trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xuất thân từ vùng đất Thanh Hóa anh hùng, chị càng hiểu được giá trị của niềm tin và cốt lõi trong kinh doanh. Chính vì vậy, trong công việc cũng như trong cuộc sống, chị luôn đặt giá trị niềm tin của doanh nghiệp lên trước.

Cùng nhìn lại chặng đường tiến tới bục vinh quang tôn vinh Á hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021 của nữ doanh nhân Mai Phượng:

chi-phuong-8.jpg
chi-phuong-7.jpg
chi-phuong-6.jpg
chi-phuong-5.jpg
chi-phuong-2.jpg
chi-phuong-1.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Mai Phượng: Hành trình đến chiếc vương miện Hoa hậu doanh nhân toàn năng Châu Á 2021