80 đôi uyên ương cưới tập thể

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đám cưới tập thể của 80 đôi uyên ương đã được tổ chức sáng nay tại TP. HCM vào ngày “6 nhất” 11-11-2011, do Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân thành phố tổ chức.

Sáng nay, nhiều người dân TP.HCM bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh 80 chiếc xe hoa diễu quanh các tuyến phố trung tâm thành phố. 80 cặp cô dâu, chú rể trong bộ áo dài, khăn đóng hạnh phúc vẫy chào những người đi đường…

Các đôi uyên ương diễu hành qua các tuyến phố. Ảnh: Phan Tú

Lễ cưới bắt đầu tại Nhà văn hóa Thanh niên, diễu hành qua các tuyến đường chính, dâng hoa tại Tượng đài Bác Hồ và làm lễ cưới tại Trung tâm Hội nghị White Palace.

Tham dự lễ cưới, mỗi đôi uyên ương chỉ đóng phí 1 triệu đồng nhưng sẽ được tặng cặp nhẫn cưới (4 triệu đồng/cặp), thẻ ATM (tài khoản 2 triệu đồng), được hỗ trợ trang điểm, quần áo, xe hoa, hoa cưới, một bàn tiệc và chụp hình miễn phí cùng một số quà tặng khác. 80 đôi được chọn là những cặp đã có giấy chứng nhận đăng ký kết hôn và đăng ký sớm nhất.

Lễ cưới tập thể này có số lượng đôi lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Cô dâu, chú rể là những bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc, sinh sống tại TP.HCM và ở một số tỉnh thành lân cận. Đây là lần thứ 4 Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tổ chức lễ cưới tập thể.

Anh Huỳnh Ngô Tịnh, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM cho biết, tất cả các khoản miễn phí của lễ cưới tập thể chúng tôi đều vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hỗ trợ như thẻ ATM, nhẫn cưới, xe hoa, trang phục cưới.

Trước đó, các đôi đã được tham gia lớp huấn luyện “Tiền hôn nhân” về các vấn đề sức khỏe sinh sản, chi tiêu hợp lý…


Trang Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
80 đôi uyên ương cưới tập thể