5 người thương vong do sập giàn giáo công trình tại Hậu Giang

Mai Đỉnh| 29/06/2018 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn lao động đã xảy ra khi nhóm công nhân đang thi công phần mái hiên che phía trên một công trình ở thị trấn Mái Dầm (huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang).

Chiều nay (29/6), thông tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (Cần Thơ) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 5 trường hợp công nhân bị tai nạn lao động, trong đó có một người đã tử vong.

5 người thương vong do sập giàn giáo công trình tại Hậu Giang

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện. (Ảnh PLO)

Theo thông tin trước đó, vào khoảng 8h45 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận liên tiếp 5 bệnh nhân gồm: N.H.T. (33 tuổi), N.C.N. (24 tuổi), N.V.P. (44 tuổi), N.V.M. (39 tuổi) và P.V.D. (39 tuổi). Trong đó, bệnh nhân T. nhập viện trong tình trạng gãy nhiều xương sườn, tràn khí màng phổi, ngưng tim, ngưng thở và tử vong ngay sau đó.

Bốn người còn lại bị các chấn thương như gãy xương sống, xương đùi và đa chấn thương. Hiện tại, 4 bệnh nhân trên đã được cố định ổ gãy, chụp phim, khâu chấn thương và được điều trị tích cực tại Khoa Chấn thương chỉnh hình - Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long. 

Một số bệnh nhân cho biết, khoảng 8h cùng ngày, khi đang thi công phần mái hiên che phía trên một công trình ở thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang thì giàn giáo bất ngờ lún, sập.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 người thương vong do sập giàn giáo công trình tại Hậu Giang