Mỹ: Lại xảy ra 2 vụ xả súng ở bang Texas, nhiều người thương vong

Minh Thi| 31/07/2016 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 31/7 (giờ Việt Nam), tại thành phố Austin, bang Texas, miền nam nước Mỹ đã xảy ra hai vụ xả súng làm ít nhất 1 phụ nữ thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Mỹ: Lại xảy ra 2 vụ xả súng ở bang Texas, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ xả súng ở Austin, bang Texas

Vào khoảng 15h00 ngày 31/7 (3h00 sáng cùng ngày, theo giờ địa phương), cảnh sát khu vực thông báo trên Twitter đã xảy ra xả súng tại thành phố Austin làm một phụ nữ khoảng 30 tuổi thiệt mạng tại chỗ.

Theo thông báo, 3 người bị thương nặng được chuyển đến Trung tâm Ytế Đại học Brackenridge. Vụ việc thứ hai chưa xác định được con số thương vong cụ thể. Cảnh sát Austin cũng khuyến cáo mọi người tránh xa khu vực hiện trường để đảm bảo an toàn.

Kẻ sát nhân đã bắn nhiều phát đạn, để lại các nạn nhân nằm rải rác ở khu vực trung tâm thành phố Austin, nhiều nguồn tin cho biết. Danh tính nghi phạm chưa được xác định. Thông tin từ các mạng xã hội xác nhận, có từ 4 - 6 bị thương.

Theo CNN, Reuters cùng một số hãng thông tấn lớn khác, địa điểm xảy ra xả súng ở gần nút giao đại lộ San Jacinto Boulevard và phố số 6 phía đông.

Hai vụ xả súng xảy ra trong cùng một khu vực. Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình đã được kiểm soát, CNN dẫn nguồn tin cảnh sát thành phố Austin cho biết.

Trước đó, hôm 30/7, một vụ xả súng đã xảy ra tại một bữa tiệc tại gia ở khu vực ngoại ô thành phố Mukilteo, Washington. 3 người thiệt mạng và 1 người bị thương. Đối tượng tình nghi đã bị bắt giữ. Hiện động cơ gây án đang được điều tra, giới chức trách cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Lại xảy ra 2 vụ xả súng ở bang Texas, nhiều người thương vong