Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Hà Thu(TH)| 23/12/2015 07:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là những danh hài nổi tiếng, mang lại tiếng cười cho công chúng nhưng cuộc sống hôn nhân của họ lại không mấy suôn xẻ.

Chiến Thắng, Công Lý, Tự Long, Giang Còi, Hiệp Gà, Thành Trung là những danh hài quen thuộc với khán giả trong nhiều năm. Với cái duyên trong việc mang lại tiếng cười cho mọi người, nhưng ít ai biết được rằng, họ trải qua nhiều lần đò mới tìm được hạnh phúc cho mình. 

Danh hài Chiến Thắng

Là danh hài nổi tiếng của đất Bắc, nhưng chuyện tình duyên của Chiến Thắng lại không mấy suôn xẻ. Tháng 9/2015, danh hài xác nhận thông tin anh chính thức ly hôn người vợ thứ hai của mình.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Danh hài chia sẻ, tình cảm của hai vợ chồng đã rạn nứt cách đây 2 năm. Sau những cố gắng hòa hợp, danh hài đã không thể cứu được cuộc hôn nhân thứ hai này, có lẽ do số không may mắn trong chuyện tình duyên nên cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Nói về nguyên nhân dẫn tới hôn nhân tan vỡ, danh hài cho biết, giữa anh và vợ có nhiều bất đồng về quan điểm. "Cả trong công việc và cuộc sống, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung vì thế nảy sinh nhiều chuyện không thể thông cảm cho nhau. Việc ly hôn cũng là để giải phóng cho nhau khỏi những mệt mỏi đó" - Chiến Thắng tiết lộ.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Đây là lần ly hôn thứ hai của Chiến Thắng. Sau một đời vợ, anh đến với chị Thanh Tám. Với người vợ đầu Chiến Thắng có một cháu trai 15 tuổi. Với người vợ sau anh có một bé gái hơn 3 tuổi.

Danh hài Tự Long

Là người kín tiếng, thông tin Tự Long kết hôn lần hai vào tháng 5/2015 vừa qua đã gây bất ngờ cho công chúng. 

Trước khi đến với cuộc hôn nhân thứ hai, nghệ sĩ Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Họ kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cho đến lúc kết hôn. Cả hai đã có một cậu con trai, tên là Vũ Tự Gia Anh.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Người vợ đầu tiên đã hy sinh nhiều để anh gặt hái được thành công trong cả lĩnh vực hài và sân khấu chèo. Tuy nhiên, đến năm 2012, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tự Long bắt đầu có dấu hiệu “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” dẫn đến chuyện cả hai dọn ra ở riêng. Sau một thời gian, cả hai đã dọn về nhà ngoại ở phố Hàng Bồ để chung sống.

Tuy nhiên, do lịch diễn dày đặc và nhiều mối quan hệ công việc đã khiến Tự Long trở thành “khách” nhà vợ theo đúng nghĩa sau những buổi về khuya, bữa cơm chung có mặt anh chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Thông tin nghệ sĩ Tự Long có “người mới” chỉ được hé lộ chút ít khi anh chia sẻ ảnh của hai người trên Facebook vào cuối năm 2014. Và có lẽ chỉ gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp thực sự thân thiết mới biết được nguyên do đổ vỡ hạnh phúc gia đình của nghệ sỹ.

Được biết, người vợ thứ 2 của Tự Long là giảng viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, cũng là đồng nghiệp của anh. Hiện cả hai đã chào đón cậu con trai đầu lòng.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tự Long

Sau lễ cưới lần thứ hai, hỏi về đời sống hiện tại, nghệ sĩ Tự Long chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Những gì đã qua thì không lấy lại được. Là người đàn ông càng không nên đổ lỗi, hờn trách hay tiếc nuối khi hôn nhân kết thúc. Người ta vẫn tin rằng, nỗi buồn qua đi thì niềm vui sẽ tới. Tôi cảm thấy vui khi sau những tháng ngày khó khăn trong cuộc sống đã tìm được bến đỗ cho mình”.

Danh hài Công Lý

Công Lý là một trong những danh hài Việt lận đận nhất trong đường tình duyên. Danh hài đã trải qua hai lần đò, trước khi đến với bạn gái hiện tại.

Người vợ đầu tiên của Công Lý công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Hai người có chung một cô con gái tên là bé Kiến. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc vì cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong đời sống vợ chồng.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Trong thời gian chống chếnh vì gia đình tan vỡ, Công Lý gặp Thảo Vân. Sự cảm thông sẻ chia của nữ MC chương trình "Gặp nhau cuối tuần" khiến trái tim Công Lý vui trở lại. Tháng 12/2004, đám cưới Công Lý và Thảo Vân diễn ra trong sự hoan hỉ, chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cả hai đã đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi. Sau cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, tháng 2/2014, Công Lý sánh đôi cùng với bạn gái mới. Hai người có gần 4 năm yêu nhau trước khi chính thức công khai với công chúng.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Bạn gái Công Lý tên Tuệ Minh, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Chia sẻ về Tuệ Minh, Công Lý cho biết, cô là người nấu ăn ngon, nữ tính và thân thiện.

Gần đây, nam danh hài tiết lộ, anh đã mua nhà mới và mong muốn sớm làm đám cưới với Tuệ Minh.

Danh hài Hiệp Gà

Không chỉ là danh hài đào hoa nhất, Hiệp Gà còn là nghệ sỹ có nhiều tai tiếng nhất trong số các danh hài Việt hiện nay. Mới 37 tuổi nhưng danh hài này đã trải qua 2 cuộc hôn nhân cùng nhiều đời bạn gái.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Người vợ đầu của Hiệp gà là Thanh Quý, họ có với nhau một cô con gái dễ thương. Sau khi chia tay Thanh Quý, Hiệp gà nhanh chóng bén duyên với người vợ thứ 2 xinh xắn sinh năm 1986 tên là Thu Trang. Những tưởng từ đây danh hài sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng sau hơn 1 năm, Hiệp gà lại bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Sau khi chia tay với người vợ thứ hai, Hiệp gà tiếp tục gây bất ngờ với công chúng khi công khai người yêu mới là cô tiểu thư xinh xắn con nhà giàu tên Phượng. Cô gái y tá rất yêu nam diễn viên hài, thậm chí bỏ qua tai tiếng, cấm đoán của gia đình để đến với Hiệp gà.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Tuy nhiên, chuyện tình của danh hài đào hoa nhất xứ Bắc lại chẳng kéo dài được bao lâu khi cả hai tuyên bố đường ai nấy đi sau một thời gian ngắn. Đến đầu năm 2014, Hiệp gà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ kèm theo những lời nói úp mở "người yêu mới".

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Danh hài Giang còi

Không chỉ là diễn viên hài có tiếng ở sân khấu và màn ảnh phía Bắc, Lê Hồng Giang, còn được gọi với biệt danh Giang Còi còn là ông chủ của một ngơi hoành tráng rộng đến 10.000 mét vuông ở ngoại thành Hà Nội.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Giang còi vốn thường “trốn” giới truyền thông nên ít khán giả biết đời sống cá nhân của nam nghệ sỹ hài này. Anh có 2 con trai chung với người vợ đầu tiên, không có thông tin nào về lần kết hôn này cũng như lý do họ chia tay.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Người vợ hai của Giang còi nhỏ hơn anh 25 tuổi, thời gian đầu con anh gọi vợ mới là… chị, còn người ngoài nhìn hai người vẫn nhầm là bố con. Anh thường khen vợ là người khéo chăm con chăm chồng, nấu ăn giỏi và yêu nhất ở khoản ham học hỏi.

Vợ chồng anh cũng đã có thêm hai con chung và đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn.

Thành Trung

Diễn viên hài Thành Trung cũng đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Thu Phượng. Hai người làm đám cưới vào năm 2009 nhưng chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Sau khi ly hôn, cặp đôi gây ồn ào trên mặt báo với những câu chuyện nói xấu, bóc mẽ nhau. Nam diễn viên sinh năm 1983 bị vợ cũ tố sống giả tạo, không quan tâm đến con gái.

Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt

Khoảng 1 năm sau khi chia tay Thu Phượng, Thành Trung công khai hẹn hò bạn gái mới. Tình cảm của họ khá mặn nồng, luôn sánh bước bên nhau ở các sự kiện giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những danh hài lận đận của điện ảnh Việt