Công ty SKIDS: Địa chỉ giáo dục uy tín, chất lượng

Giáo dục - Ngày đăng : 10:00, 10/02/2016

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Đào tạo và Phát triển Trẻ Tài Năng (SKIDS) là một trong những đơn vị đi đầu về giáo dục kỹ năng sống và phát triển tư duy cho trẻ.

Đã 7 năm kể từ ngày thành lập, SKIDS ngày càng khẳng định thương hiệu của mình với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống.

SKIDS ra đời trong hoàn cảnh nhiều thuận lợi song cũng không ít khó khăn. Nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu học hỏi không ngừng về lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống, một lĩnh vực còn khá mới mẻ đối với giáo dục Việt Nam, SKIDS đã khẳng định được vị thế của mình, gieo niềm tin yêu vững chắc nơi phụ huynh học sinh. Vì vậy, số lượng học sinh của SKIDS tăng lên liên tục qua các năm.

Những hoạt động giáo dục; dịch vụ tư vấn đào tạo giá trị sống, kỹ năng sống; đào tạo tiếng Anh; các môn năng khiếu, nghệ thuật; dịch vụ tổ chức ngoại khóa, sự kiện mang tính giáo dục được các bậc phụ huynh, các đối tác đánh giá cao.

Năm 2011, các khóa đào tạo của SKIDS được Báo VTC bình chọn là một trong những khóa học quan trọng cho trẻ không thể bỏ qua.

Năm 2013, SKIDS vinh dự được người tiêu dùng bình chọn nằm trong top 50 doanh nghiệp uy tín nhất với danh hiệu “Thương hiệu tin dùng thủ đô”

Công ty SKIDS: Địa chỉ giáo dục uy tín, chất lượng

Cũng trong năm 2013, SKIDS một lần nữa vinh dự được trao giải thưởng: Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng – đứng Top 100 xét trên bình diện cả nước.

Công ty SKIDS: Địa chỉ giáo dục uy tín, chất lượng

Năm 2015, SKIDS tự hào được bình chọn danh hiệu “Tổ chức giáo dục uy tín” đã có đóng góp tích cực cho sự nghiệp Giáo dục -  Đào tạo, Khuyến học - Khuyến tài, xây dựng xã hội học tập do Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với Tạp chí Dạy và Học Ngày nay & Vnpaco Media tổ chức trong chương trình truyền thông “Vì sự nghiệp  phát triển giáo dục” nhằm chọn ra các “Tổ chức giáo dục uy tín - Sản phẩm giáo dục tin dùng” theo tiêu chí của Luật Giáo dục.

Công ty SKIDS luôn ý thức được vai trò trách nhiệm của mình và luôn tâm huyết, gắn bó, phấn đấu hết mình vì học sinh thân yêu, góp phần đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao. SKIDS không ngừng học hỏi, tham vấn ý kiến của các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục kỹ năng sống để hoàn thiện hơn nữa đội ngũ giáo viên từ đó nâng cao chất lượng giáo dục. Sự tạo điều kiện, quan tâm của lãnh đạo các Sở, ban, ngành, sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh học sinh là động lực to lớn giúp SKIDS hoàn thành được xứ mệnh cao cả của mình, góp phần  đào tạo ra những thế hệ học sinh toàn đức, toàn tài.

Thu Hà