Costa lập công, Chelsea tiếp tục “vô đối” tại Giải ngoại hạng

Thể thao - Ngày đăng : 21:58, 11/12/2016

Tiếp đón West Brom tối 11-12 (giờ Việt Nam), Diego Costa tỏa sáng với bàn thắng ở phút 76 giúp Chelsea tiếp tục nâng chuỗi trận thắng tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lên con số 9.

Trên sân nhà Stamford Bridge các cầu thủ Chelsea làm chủ hoàn toàn thế trận khi tiếp đón đội “chiếu dưới” West Brom. Nhưng cơ hội ghi bàn lại không phải là đội chủ nhà năm giữ phần nhiều mà chính là đội khách. Nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ môn người Pháp cùng với sự vô duyên của tiền đạo Rondon bên phía các vị khách có lẽ đội đầu bảng Chelsea đã phải ôm hận.

Costa lập công, Chelsea tiếp tục “vô đối” tại Giải ngoại hạng

Niềm vui các cầu thủ Chelsea khi đánh bại West Brom

Cầm bóng trên 70% tại ra gần chụ cú sút nhưng Chelsea cũng chỉ có được bàn thắng duy nhất của Costa. Đó là tình huống tiền đạo Chelsea tận dụng sai lầm của hậu vệ đội khách. Phút 76, McAuley bên phía West Brom có pha xử lý thiếu dứt khoát khiến cho Costa cướp được bóng và thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Dù thắng trận khá chật vật nhưng điều đoàn quân HLV Conte có được là 3 điểm quý giá. Điều đó đồng nghĩa với việc họ trở lại ngôi đầu khi có tổng điểm 37, hơn đội xếp thứ hai Arsenal 3 điểm. Như vậy,The Blues đã nâng chuỗi trận thắng tại đấu trường trong nước lên con số 9 trận, điều mà ít khi họ làm được ở những mùa trước đây.

HLV Conte và các học trò vẫn là đội bóng “vô đối” sau 15 vòng đấu Giải ngoại hạng Anh. 

Hà Sơn