Premier League: West Ham cầm chân M.U ngay tại Old Trafford

Thể thao - Ngày đăng : 08:37, 28/11/2016

West Ham đã có trận hòa đáng khâm phục trước chủ nhà Man Utd ngay tại Old Trafford. Đội bóng dưới quyền Mourinho lần đầu tiên có 4 trận hòa liên tiếp tại Premier League.

Bóng lăn được hơn một phút cổ động viên chủ nhà đã chứng kiến bàn thua của đội chủ nhà. Sakho nhận đường kiến tạo thuận lợi của tiền vệ người Pháp Payet, anh dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu, đồng thời đội khách dội một gáo nước lạnh lên các cầu thủ “Quỷ đỏ”.

Premier League: West Ham cầm chân M.U ngay tại Old Trafford

Ibrahimovic có bàn thắng gỡ hòa cho M.U nhưng chừng đó là chưa đủ. Ảnh: Getty

Bị dẫn điểm những “cỗ máy” tấn công bên phía chủ nhà như Ibrahimovic liên tục xâm nhập vòng cấm. Trong khi đó các vệ tinh như Pogba, Mata, Lingard liên tục nhồi bóng vào cho chân sút người Thụy Điển. Một trong số những tình huống đó đã thành công ở phút 21, đó là pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba cho Ibra đánh đầu thành bàn cân bằng tỷ số 1-1.

Sau bàn gỡ, các cầu thủ M.U tỏ ra hưng phấn, họ tổ chức nhiều đợt tấn công về phía khung thành West Ham. Những pha đập nhả kết hợp với câu bóng bổng vào trong tận dụng sức không chiến của Ibra khiến khung thành đội khách liên tục bị chao đảo. Nhưng tình huống đáng kể nhất lại thuộc về Rashford với pha băng xuống đối mặt với thủ môn Randolph nhưng vẫn không có bàn thắng.

Sang hiệp hai, M.U vẫn tạo ra thế trận tấn công tốt hơn nhưng các chân sút đều không thể xuyên phá khung thành thủ môn West Ham. Đáng khen cho thủ môn Randolph khi anh này có nhiều pha cản phá xuất thần. Bóng một lần được đưa vào lưới đội khách nhưng Lingard đã ở trong tư thế việt vị nên bàn thắng không được công nhận.

Với trận hòa này, M.U có 20 điểm trong tay nhưng không cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Old Trafford kém top 3 tới 10 điểm.

Sơn Triệu