C.Ronaldo tiếp tục thu bội tiền dù đã bước sang tuổi 31

Thể thao - Ngày đăng : 09:40, 09/11/2016

Chính thức bước vào tuổi 31, dù không quá già nhưng con số này cho thấy thời kỳ thi đấu đỉnh cao của C.Ronaldo không còn được lâu nữa. Do vậy, những bản hợp đồng đã được ra hạn lại thời gian để CR7 có thể yên tâm về tương lai của mình.

Đầu tiên là phải kể đến bản hợp đồng mới giữa Real Madrid và C.Ronaldo có hạn đến năm 2021. Bản hợp đồng này đã đưa CR7 vượt qua Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới bất chấp việc anh đã thi đấu rất mờ nhạt từ đầu mùa giải đến giờ.

Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn sẵn sàng bỏ ra một mức chi phí không nhỏ để giữ chân cầu thủ này lại với CLB. Vì họ hiểu rõ hơn ai hết giá trị của các ngôi sao không chỉ nằm trong bàn thắng và còn nhiều lĩnh vực khác.

C.Ronaldo tiếp tục thu bội tiền dù đã bước sang tuổi 31

Ronaldo, Chủ tịch Perez và mẹ Ronaldo trong buổi ký kết.

Ngay sau trận đấu với Leganes, Real Madrid đã thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với C.Ronaldo.  Mức lương 500.000 bảng/tuần (sau thuế) của C.Ronaldo sẽ nhận trong bản hợp đồng 5 năm đã giúp CR7 vượt qua Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

HLV Zidane cũng bày tỏ mong đợi cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc. Những gì anh ấy cần phải làm là kết thúc sự nghiệp ở CLB.

C.Ronaldo là cầu thủ khác biệt. Những gì cần làm, cậu ấy đều làm rất tốt. Mục tiêu duy nhất của anh ấy là kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi đã ký hợp đồng đảm bảo rằng CR7 sẽ giải nghệ ở Bernabeu, giống như tôi trong quá khứ”.

Ngay sau đó, theo nguồn tin từ tờ The Sun, C.Ronaldo đã chính thức đồng ý ký tiếp hợp đồng trọn đời trị giá… 1 tỷ bảng với hãng thể thao danh tiếng. Phát ngôn viên của hãng thể thao này tiết lộ: “Sự hợp tác giữa Nike và C.Ronaldo sẽ tiếp tục bằng hợp đồng dài hạn. Cầu thủ này vừa trải qua năm thi đấu đầy kinh ngạc cho cả CLB lẫn ĐTQG.

C.Ronaldo tiếp tục thu bội tiền dù đã bước sang tuổi 31

C.Ronaldo ký tiếp hợp đồng trị giá… 1 tỷ bảng

C.Ronaldo đã vượt qua ngoài biên giới của bóng đá. Anh ấy là VĐV nổi tiếng nhất thế giới và nhận được sự theo dõi nhiều nhất trên các mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông”.

Sau khi bỏ túi hàng núi tiền từ việc ký hợp đồng với Real Madrid, không ngạc nhiên khi C.Ronaldo chính là VĐV có thu nhập nhiều nhất làng thể thao trong năm 2016 với 71 triệu bảng. Con số ấy sẽ tăng mạnh hơn trong tương lai nếu như cầu thủ này ký hợp đồng trọn đời với hãng thể thao của Mỹ.

Tuyết Nhung