“U23 Việt Nam thi đấu rất ấn tượng”

Thể thao - Ngày đăng : 07:12, 21/01/2016

Đó là nhận xét của HLV U23 UAE Mesfer sau trận cầu nhiều cảm xúc với U23 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK U23 châu Á diễn ra rạng sáng 21/1.

Ở trận cuối cùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh...đã có một màn trình diễn nhiệt tình và đẹp mắt. Hai lần, U23 VN đã vươn lên dẫn trước, nhưng đáng tiếc sau đó đã không giữ được lợi thế và để U23 UAE giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

“U23 Việt Nam thi đấu rất ấn tượng”

HLV Mesfer của U23 UAE. Ảnh: Nhật Minh- TTVN

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mesfer của U23 UAE nói: “Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này và đây là một trong số ít những trận đấu để lại nhiều cảm xúc trong sự nghiệp của tôi. Hôm nay, U23 VN đã thi đấu rất ấn tượng nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn có được 3 điểm và giành quyền vào tứ kết”.

Còn HLV Toshiya Miura của U23 VN cho rằng U23 VN thua vì các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Nhà cầm quân người Nhật Bản thừa nhận: “Kết quả trận đấu khiến tôi thất vọng bởi lẽ ra chúng tôi phải thắng. Ở hiệp một, U23 VN chơi tốt hơn hẳn đối thủ và cả ở đầu hiệp hai, cho tới khi có pha phản lưới nhà. Bàn thua thứ hai là do chúng tôi không may mắn bởi đó là đường chuyền nhưng lại đưa bóng đi vào lưới”.

Thua trận cuối cùng trước khi rời Qatar, HLV Miura nói rằng ông không trách các cầu thủ bởi họ còn thiếu kinh nghiệm. Nhưng sẽ có rất nhiều người hâm mộ Việt trách ông bởi chính những thử nghiệm liên tục của nhà cầm quân người Nhật Bản là một phần nguyên nhân khiến U23 VN có hai trận đầu ở VCK U23 châu Á không tốt trước U32 Jordan và U23 Australia.

M.N(TH)