Nadal, Djokovic, Murray dễ dàng giành vé vào tứ kết Rogers Cup

Thể thao - Ngày đăng : 12:48, 14/08/2015

Trận đấu giữa những tay vợt hạt giống trong vòng 3 giải quần vợt thuộc hệ thống Masters đã diễn ra không ngoài những dự đoán chiến thắng lần lượt đã thuộc về Nadal, Djokovic, Murray. Đây cũng sẽ là những cái tên đi tiếp vào tứ kết Rogers Cup.

Có những khởi đầu khá tốt đẹp, Rafael Nadal có tâm lý thoải mái khi gặp đối thủ đến từ Đông Âu là Mikhail Youzhny. Trong set đầu tiên, "Ông vua trên mặt sân đất nện" đã chơi rất ổn định khi tận dụng được 2 trong 4 cơ hội giành break để khép lại set 1 với tỉ số thắng 6-3.

Nadal, Djokovic, Murray dễ dàng giành vé vào tứ kết Rogers Cup

Nadal đang có phong độ ổn định ở Rogers Cup năm nay. (Ảnh: Reuters)

Trong set đấu thứ hai, Mikhail Youzhny đã có sự nhập cuộc tốt hơn khi dẫn 40-15 trong game mình giao bóng. Nhưng với bản lĩnh sẵn có, Nadal đã cứu thua thành công trước khi bẻ gãy đúng 1 game giao bóng của đối thủ người Nga để giành chiến thắng cũng với tỉ số tương tự set đầu tiên. Chung cuộc, hạt giống số 7 Rafael Nadal vượt qua Mikhail Youzhny sau 2 set cùng với tỉ số 6-3 để thẳng tiến vào tứ kết.

Cùng thời điểm đó, tay vợt số 1 thế giới và cũng là hạt giống số 1 tại giải, Novak Djokovic cũng bước vào trận đấu vòng 3 Rogers Cup với đối thủ người Mỹ Jack Sock. 

Với đẳng cấp và phong độ ổn định, Novak Djokovic đã có một chiến thắng dễ dàng 6-1, 6-2 trong những lần cầm giao bóng. Trên mặt sân đất nện, anh ít cho đối thủ của mình cơ hội để ghi điểm. Tay vợt số 1 thế giới là cái tên thứ hai bước vào vòng tứ kết giải quần vợt thuộc hệ thống Masters.

Nadal, Djokovic, Murray dễ dàng giành vé vào tứ kết Rogers Cup

Tay vợt số 1 thế giới, Djokovic thể hiện đẳng cấp vượt trội tại giải quần vợt thuộc hệ thống Masters

Tương tự, tay vợt số 1 nước Anh, Andy Murray cũng ghi tên vào tứ kết với chiến thắng chóng vánh 6-3, 6-2 trước Gilles Simon (Luxembourg). Lọt vào tứ kết còn có Jeremy Chardy (Pháp), Ernest Gulbis (Latvia)...

Tuyết Nhung(TH)