Tin nóng trong ngày: Siêu mẫu hứa cởi đồ để khích lệ Chicharito

Thể thao - Ngày đăng : 15:47, 13/05/2015

Kaka được gọi lên tuyển Brazil chuẩn bị cho Copa America 2015; người đẹp Playbay Olinda Castaneda hứa cởi đồ nếu Chicharito ghi bàn…

Lại thêm siêu mẫu hứa cởi đồ vì Chicharito: Thông qua trang mạng xã hội FB và Twitter, người đẹp Playbay Olinda Castaneda hứa sẽ trút bỏ xiêm y nếu Chicharito lập cú đúp vào lưới Juventus trong trận lượt về bán kết Champions League. Dù không phải là ngôi sao sáng nhất của Real nhưng dường như Chicharito luôn được những người đẹp chú ý, lúc trước là người mẫu Jeinny Lizarazo và giờ là Olinda Castaneda.

Tin nóng trong ngày: Siêu mẫu hứa cởi đồ để khích lệ Chicharito

Người đẹp Playbay Olinda Castaneda hứa cởi đồ nếu Chicharito lập cú đúp vào lưới Juventus

HLV Carlos Dunga đã gây bất ngờ khi gọi bổ sung Kaka lên tuyển Brazil: Trước đây một tuần, bản danh sách ĐT gồm 23 cầu thủ Brazil chuẩn bị cho Copa America 2015 đã được công bố. Nhưng hôm nay, HLV Carlos Dunga đã bất ngờ gọi bổ sung thêm 7 cầu thủ trong đó có tiền vệ Kaka. Hiện Kaka đang thi đấu cho câu lạc bộ Orlando City tại giải Nhà nghề Mỹ.

CĐV Man United và CĐV Man City ẩu đả: Trận đấu giữa U21 Manchester United và U21 Manchester City được mở cửa tự do cho khán giả và có tới hơn 16 nghìn người đã vào sân để xem trận đấu này.  Đến khi U21 M.U đang có được bàn thắng thứ ba, hai nhóm CĐV đã gây sự với nhau trên khán đài mang tên cựu HLV của Quỷ đỏ là Sir Alex Ferguson. Sau khi cảnh sát tách hai nhóm gây sự ra, một nhóm CĐV M.U tiếp tục tràn sang phía CĐV Man City và gây nên tình trạng lộn xộn. Cảnh sát cho biết đã bắt giữ ba người và sẽ tiếp tục điều tra nguyên nhân khi xem lại băng hình được thu trên CCTV.

Jay Rodriguez chính thức ở lại Southampton. Tiền đạo Jay Rodriguez đã chính thức đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019 với Southampton. Chuyển đến Southampton từ năm 2012, tiền đạo 25 tuổi người Anh này đã mang về 21 bàn thắng. Tháng 4/2014, anh bị chấn thương và phải nghỉ khá dài để chữa trị nhưng hiện đã tham gia luyện tập trở lại. Bản hợp đồng mới cũng chấm dứt những lời đồn đoán rằng Rodriguez sẽ chuyển đến Livepool hoặc Man City.

Monaco theo đuổi Mandzukic:  Truyền thông Pháp đã loan tin Monaco đang nhắm tới tiền đạoMario Mandzukic của ĐKVĐ La Liga Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ở mùa giải 2014/15, tiền đạo người Croatia đã có 12 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Atletico nhưng điều đó chưa đủ để thuyết phục HLV Diego Simeone. Đó lại là cơ hội tốt để Monaco kéo Mandzukic về với mình. Để thành công trong thương vụ này, Monaco được cho là sẽ chi ra khoảng 20 triệu euro.

Lan Trần(TH)