Premier League vòng 24: Man City và Liverpool bị cầm hòa; Chelsea bứt tốc bằng chiến thắng

Thể thao - Ngày đăng : 09:21, 08/02/2015

Man City một lần nữa lại để tuột mất cơ hội bám đuổi đội bóng đầu bảng Chelsea khi để Hull City cầm hòa ngay trên sân nhà Etihad.

Man City đã đón tiếp Hull City ngay trên sân nhà với sức mạnh của đội bóng đang đứng thứ hai BXH và đang tranh đua quyết liệt để bảo vệ ngôi vương.  Thế nhưng hàng thủ của Man xanh đã trình diễn một lối chơi bế tắc và bị ghi bàn dẫn trước ở phút thứ 35 của trận đấu. Bàn thua đến trong tình huống Demichelis phá bóng vụng về và khi Livermore  sút bóng đập cột dọc, David Meyler đã kịp lao vào ghi bàn cho Hull City.

Những nỗ lực ghi bàn gỡ hòa sau đó của Man City đã không mang lại kết quả và chỉ đến phút đá bù giờ, Milner mới mang về bàn thắng gỡ hòa cho Citizens bằng cú sút phạt đẳng cấp.

Chỉ có được một điểm trong trận cầu này, Man city đã phải chịu dẫm chân tại chỗ ở vị trí thứ hai trên BXH với tổng điểm là 49.

Premier League vòng 24: Man City và Liverpool  bị cầm hòa; Chelsea bứt tốc bằng chiến thắng

Milner ghi bàn gỡ hòa cho Man City ở cuối trận đấu

Cũng giống như Man City, Liverpool đã có một kết quả hòa 0-0 trước Everton, nhưng đó là một trận hòa đầy thuyết phục trên sân Goodison Park.

Dù thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool đã thi đấu hoàn toàn ép sân và nếu may mắn tiền vệ Steven Gerrard đã có bàn mở tỷ số trận đấu ngay ở phút thứ 10. Đáng tiếc là dù thi đấu lấn lướt nhưng các chân sút của Liverpool như Philippe Coutinho,  Raheem Sterling đã không chuyển hóa được từ cơ hội thành bàn thắng. Không những thế ở phút cuối, nếu thủ môn Simon Mignolet không xuất sắc, Liverpool đã phải nhận bàn thua từ cú dứt điểm của Seamus Coleman.

Thế trận giằng co đến cuối trận đấu và hai đội đã phải cùng nhau chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 với 39 điểm, trong khi Eveton đứng ở vị trí thứ 12 với 27 điểm.

Premier League vòng 24: Man City và Liverpool  bị cầm hòa; Chelsea bứt tốc bằng chiến thắng

Branislav Ivanovic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea

Đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng là Chelsea cũng đã có được chiến thắng sít sao 2-1 trước đối thủ chiếu dưới là Aston Villa. The Blues là đội có bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 8 của trận đấu do công của Hazard. 

Bước sang hiêp hai chỉ ba phút, đội chủ sân Villa Park bất ngờ có bàn gỡ hòa khi Carles Gil tạt bóng để  Jores Okore đánh đầu hạ gục thủ môn Courtois. Thế nhưng niềm vui của Arston Villa chẳng được lâu. Phút thứ 60, từ đường trả bóng của Cesar Azpilicueta, Branislav Ivanovic tung cú sút chân trái  mạnh mẽ  ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Với ba điểm trong trận đấu này, Chelsea đã có tổng điểm là 56 và bỏ xa đối thủ luôn bám đuổi phía sau là Man City tới 7 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 24 Premier League

Everton – Liverpool 0-0

QPR – Southampton 0-1

Swansea – Sunderland 1-1

Man City – Hull City 1-1

Leicester City – Crystal Palace 0-1

Aston Villa – Chelsea 1-2

Tottenham – Arsenal 2-1

Lan Trần