Facebook tìm kiếm lãnh đạo nhóm MBA tại Facebook Việt Nam
Đời sống - Ngày đăng : 06:16, 12/12/2016
Người đảm nhiệm vị trí này sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước khi triển khai chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
Theo nội dung đăng tải thị vị trí tuyển dụng lần này là lãnh đạo nhóm kinh doanh thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (MBA), tuy nhiên theo vị đại diện này cho biết thì đây cũng được xem là vị trí quản lý cao nhất tại Facebook Việt Nam. Người được tuyển sẽ lãnh đạo thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB Market Lead) tại Việt Nam, nhưng làm việc toàn thời gian tại văn phòng Facebook Singapore.
Vị trí tuyển dụng lần này của Facebook là người sẽ lãnh đạo toàn bộ nhóm Facebook tại Việt Nam
Nội dung cụ thể được đăng tải như sau: “Đây là một trong các cơ hội hiếm có dành cho anh chị em người Việt trong nước hay ở nước ngoài để thử thách bản thân trên cương vị là người đứng đầu cho team Facebook Việt Nam, một trong những thị trường có hoạt động kinh doanh năng động nhất và nhiều tài năng trẻ nhất tại Châu Á và đây cũng là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới của Facebook”.
Dĩ nhiên, để đảm nhận vị trí lãnh đạo của Facebook Việt Nam, những yêu cầu mà Facebook đưa ra là không hề đơn giản. Họ phải có kinh nghiệm lãnh đạo tối thiểu trong vòng 2 năm với khả năng hướng dẫn và truyền cảm hứng cho nhân viên; đam mê giúp đỡ mọi người đến thành công, gia tăng doanh số; kỹ năng giao tiếp tốt, thông thạo nói/viết tiếng Việt/Anh; khả năng hòa nhập và sẵn sàng thay đổi; sẵn sàng phê bình và sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề; làm việc có tổ chức; có mối quan hệ tốt cả trong và ngoài Facebook; và cuối cùng là có bằng Đại học/MBA.
Trách nhiệm mà người lãnh đạo trong tương lai của Facebook Việt Nam sẽ phải dẫn dắt một nhóm 5-10 nhân viên để tư vấn, hướng dẫn, tối ưu, hỗ trợ khách hàng trong các chiến dịch tiếp thị của khách hàng trên Facebook. Người này sẽ trở thành một chuyên gia trong các giải pháp của Facebook đối với các doanh nghiệp MBA; xây dựng các chương trình toàn cầu để cải thiện trải nghiệm khách hàng cũng như xác định cơ hội để cải thiện sản phẩm quảng cáo và trải nghiệm khách hàng.