Người dùng Việt Nam đã có thể tải về iOS 10 chính thức

Đời sống - Ngày đăng : 09:40, 14/09/2016

Đúng như hứa hẹn, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 10 đến đông đảo người thiết bị iOS đời mới, bao gồm cả người dùng Việt Nam.

Có sẵn cho một số lượng lớn model iPhone và iPad, phiên bản hệ điều hành di động mới này cung cấp một lượng lớn các chức năng làm việc. Đồng thời, watchOS 3.0 cũng có sẵn cho người dùng Apple Watch.

Người dùng Việt Nam đã có thể tải về iOS 10 chính thức

iOS 10 mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới cho người dùng thiết bị di động của Apple

Thông báo bản cập nhật phần mềm mới trên iOS thường không bật lên trong những phút ban đầu khi nó được cung cấp đến mọi người, nhưng nếu muốn bạn có thể kiểm tra quá trình cập nhật bằng cách mở ứng dụng Settings và điều hướng đến General > Software Update.

Như thường lệ, Apple đang làm rất tốt công việc hỗ trợ các thiết bị của mình, do đó có khá nhiều model iPhone và iPad tương thích với phiên bản hệ điều hành mới nhất. Điều này bao gồm những tên tuổi sau:

  • iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone SE, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone 5
  • iPad Pro 12.9 inch, iPad Pro 9.7 inch, iPad Air 2, iPad Air, iPad thế hệ thứ 4, iPad Mini 4, iPad Mini 3, iPad Mini 2
  • iPod touch thế hệ thứ 6

Nếu bạn có các thiết bị trong danh sách nói trên, bạn có thể cập nhật lên phiên bản mới ngay lập tức bằng cách tải về bản cập nhật, sau đó cài đặt vào thiết bị. Bản cập nhật này có dung lượng khoảng từ 1 GB trở lên (tùy thuộc vào thiết bị) nên bạn cần sử dụng mạng Wi-Fi để tải bản cập nhật nhằm tránh ngốn quá nhiều băng thông mạng dữ liệu di động.

Với phiên bản iOS 10 được cài đặt, bạn sẽ được cung cấp rất nhiều tính năng mới và cải tiến ứng dụng, bao gồm khả năng xóa các ứng dụng mặc định của Apple (ngoại trừ các ứng dụng quan trọng), ứng dụng iMessage mới mẻ,… và nhiều tính năng hữu dụng khác.

Kiên Trung