Smartphone viền mỏng nhất, cấu hình khủng nhất ra mắt toàn cầu

Đời sống - Ngày đăng : 17:02, 01/09/2016

Có cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại cùng thiết kế ấn tượng với viền siêu mỏng, chiếc điện thoại này chỉ được bán với giá từ 557 USD.

Sau thời gian hoạt động tại thị trường nội địa, cuối cùng hãng điện thoại Nubia của Trung Quốc vừa chính thức tung ra thị trường toàn cầu mẫu smartphone mới nhất của mình mang tên Z11.

Smartphone viền mỏng nhất, cấu hình khủng nhất ra mắt toàn cầu

Phiên bản màu vàng đen cao cấp nhất của Nubia Z11 sẽ có giá bán là 668 USD

Chiếc điện thoại của Nubia sở hữu một thiết kế với viền siêu mỏng khi màn hình chiếm đến 81% phần thân máy, giúp mang đến một hiệu ứng liền mạch, giúp việc thao tác trên màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p của máy trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng có thể lựa chọn phiên bản màu đen sang trọng hoặc phiên bản màu bạc có giá thấp hơn.

Không chỉ tập trung mạnh vào thiết kế trên sản phẩm, Nubia Z11 còn ấn tượng với sức mạnh làm việc vượt trội nhờ tích hợp chip xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng và cảm biến dấu vân tay ở mặt sau. Phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm đi kèm RAM 4 GB, trong khi phiên bản cao cấp hơn (vàng đen) có RAM lên đến 6 GB.

Smartphone viền mỏng nhất, cấu hình khủng nhất ra mắt toàn cầu

Các mặt của Nubia Z11, trong đó mặt phía trước có màn hình chiếm đến 81% không gian

Dĩ nhiên chụp ảnh cũng là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm khi mua smartphone, và Z11 cũng được Nubia chú trọng. Cụ thể, phía sau máy tích hợp camera 16 MP với khẩu độ f/2.0, và sự kết hợp giữa phần cứng với phần mềm ổn định hình ảnh sẽ tạo ra cho người dùng một trải nghiệm chụp ảnh DSLR. Mặt trước của máy là camera 8 MP, mặc dù không phải là quá ấn tượng nhưng nó cũng đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie của mọi người với tính năng bù sáng thông minh.

Tất cả các biến thể của Z11 sẽ được bắt đầu bán ra trong tháng này với mức giá 557 USD cho bản tiêu chuẩn, hoặc 668 USD cho bản vàng đen. Công ty có kế hoạch bán thiết bị tại Anh và Mỹ, trước khi đưa sản phẩm cập bến thị trường châu Âu và châu Á, cũng như Argentina và Mexico.

Kiên Trung