Thế giới đó đây tháng 9/2011

Chuyện lạ bốn phương - Ngày đăng : 11:24, 13/04/2012

Ngày 4/9, lễ cưới tập thể với 237 cặp uyên ương đã được tổ chức ở Cao Hùng (Đài Loan).

Các cặp cô dâu chú rể trong lễ cưới tập thể tại sân bóng chày ở Cao Hùng ngày 4/9

Để thu hút khách hàng tới mua sắm nhân dịp Tết Trung Thu, một cửa hàng ở thành phố Hứa Xương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã trưng bày chiếc bánh trung thu khổng lồ đường kính 80cm, dày 9cm (ảnh). Những người thợ làm bánh đã sử dụng 36,5kg nguyên liệu các loại và 39kg bột mì để làm chiếc bánh này. Tết Trung Thu năm nay sẽ vào ngày 12/9 tới.

Bánh trung thu khổng lồ

Stephen Gough, một người đàn ông 52 tuổi sống tại Anh, đã bị bắt giữ với cáo buộc “khỏa thân nơi công cộng”, gần như ngay lập tức sau khi mãn hạn tù 16 tháng vì tội danh tương tự.

Không ít lần Stephen Gough bị bắt vì khỏa thân nơi công cộng

Yvonne Darnell, 46 tuổi, đã tìm thấy củ cà rốt với hình thù bất thường này trong khi đang làm vườn tại nhà của mình tại thị trấn Burgess Hill. Bà Darnell cho biết: “Không thể tin được. Nó thật ngộ nghĩnh. Khi tôi nhìn thấy nó, tôi đã nghĩ nó là 1 đứa trẻ người ngoài hình tinh sơ sinh. Tôi đã gọi nó Kevin”.

Yvonne Darnell và “chú bé ngoài hành tinh”

Củ cà rốt dài khoảng 5 cm, với hầu như đầy đủ bộ phận của 1 con người như đầu, cơ thể và đôi chân khẳng khiu. Đặc biệt, trên gương mặt còn có sự hiện diện của đôi mắt, mũi và cả miệng.

MK (Tổng hợp)

congly.com.vn