Người đàn ông Nga rút súng bắn chết 5 người vì...nói to

Vụ án nổi tiếng - Ngày đăng : 18:08, 05/04/2020

Một người đàn ông Nga đã dùng một khẩu súng săn bắn 5 người vì gây ồn ào ban đêm trong thời gian thực hiện lệnh hạn chế đi lại ngăn Covid-19.

RT dẫn thông cáo của Bộ Nội vụ Nga ngày 5/4 cho biết, người đàn ông tại thị trấn Yelatma, tỉnh Ryazan, miền trung nước Nga đã ra hiệu cho một nhóm những người trẻ tuổi đang nói chuyện to trên phố dưới cửa sổ căn hộ của mình.

Người đàn ông Nga rút súng bắn chết 5 người vì...nói to

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, xung đột đã nổ ra, người đàn ông đã lấy súng săn bắn vào những người dưới đường khiến 5 người thiệt mạng tại chỗ, gồm 4 thanh niên và một phụ nữ. Danh tính của họ đang được xác định.

Ngay sau đó, nghi phạm sinh năm 1988 đã bị giam giữ ở gần nhà và đưa đến cho các nhà điều tra ở tỉnh thẩm vấn. Một khẩu súng săn đã bị thu giữ, nó đã được đăng ký chính thức.

Ủy ban Điều tra Liên bang Nga đã tiếp nhận hồ sơ và khởi tố vụ án hình sự với tội danh "sát hại hai người trở lên". Hiện Thống đốc tỉnh Ryazan Nikolai Liubimov đang giám sát việc điều tra. Ông đã chỉ thị tổ chức một cuộc họp khẩn, tại đó các quyết định sẽ được đưa ra để giúp đỡ gia đình của các nạn nhân và cư dân của ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh người dân Moskva và vùng lân cận đang trải qua tuần đầu tiên thực hiện cách ly tại nhà để ngăn chặn dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 lây lan.

Hà Kim (Theo RT)