Maritime Bank công bố giải pháp minh bạch số tiền gửi của khách hàng
Tài chính - Ngân hàng - Ngày đăng : 09:30, 01/03/2018
Theo đó, bất kỳ ở đâu và bất kỳ lúc nào, khách hàng chỉ cần truy cập vào website của Maritime Bank là có thể nắm rõ mọi thông tin cập nhật nhất của sổ.
Như vậy, ngoài các khách hàng sử dụng internet banking luôn chủ động tra cứu được tình trạng số tiền tiết kiệm của mình như từ trước đến nay trên hệ thống, giờ đây các khách hàng không sử dụng dịch vụ này cũng có thể biết được chi tiết của sổ với cách thức đơn giản và nhanh chóng.
Giải pháp kịp thời của Maritime Bank đã góp phần quan trọng trong việc xóa tan những lo lắng của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây khi được nghe về những rủi ro mất tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Một số khách hàng chia sẻ không biết làm thế nào để có thể nắm rõ được số tiền mình tin tưởng cất trong nhà băng vẫn đang an toàn, mỗi tháng hay mỗi kỳ đáo hạn phải đến ngân hàng để kiểm tra thì khá bất tiện.
Phương thức kiểm tra sổ tiết kiệm trực tuyến mới của Maritime Bank sẽ được áp dụng cho những khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và không sử dụng ngân hàng điện tử (internet banking). Để kiểm tra tình trạng sổ của mình, khách hàng chỉ cần truy cập website ngân hàng, nhấp vào biểu tượng “chú heo tiết kiệm” ở bên phải màn hình trang chủ https://ebank.msb.com.vn/IBSRetail/svonline.jsp, nhập một số thông tin cá nhân được bảo mật khác, khách hàng sẽ tra cứu được mọi thông tin của sổ bao gồm: tên chủ thẻ, số tiền gốc ban đầu, tiền gốc hiện tại, ngày gửi, ngày đáo hạn, kỳ hạn, lãi suất… Khách hàng có thể kiểm tra ngay hôm nay mà không cần phải thực hiện bất kỳ thủ tục đăng ký nào.
Đối với các khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử của Maritime Bank bao gồm: internet banking https://ebank.msb.com.vn/IBSRetail, ứng dụng mobile banking (tải từ Apple Store hoặc Google Play), Mobile Banking. Sau khi đăng nhập, ngay tại trang chủ, mọi thông tin của các thẻ tiết kiệm của khách hàng đang mở tại Maritime Bank đều được hiển thị, bao gồm cả gửi tiết kiệm tại quầy và tiết kiệm online.
Như vậy, với phương thức kiểm tra mới được triển khai, các khách hàng của Maritime Bank sẽ luôn được cập nhật những thông tin chi tiết nhất từ các khoản tiền gửi tiết kiệm của mình, bảo đảm các khoản tiền dành dụm luôn được an toàn và mang lại lợi nhuận tốt nhất.
Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Call Center 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.3944 5566.