Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

Doanh nghiệp - Doanh nhân - Ngày đăng : 09:59, 01/12/2017

Vừa qua, Công ty Ánh Thuỷ tổ chức tiệc tri ân đại lý và công bố sáp nhập 3 thương hiệu: Công ty Ánh Thủy, Công ty Avilife, Công ty Chuchubay tạo thành thương hiệu hàng không Chuchubay.

Chương trình tiệc tri ân đại lý của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Hàng Không Ánh Thủy đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của rất nhiều khách mời và nhà báo. Điều đặc biệt là chương trình có sự tham gia của NTK áo dài dát vàng, doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

Buổi tiệc có sự tham gia của NTK áo dài dát vàng, doanh nhân, cố vấn cấp cao Đỗ Trịnh Hoài Nam

Buổi tiệc tri ân đại lý của Công ty Ánh Thủy được tổ chức nhằm gửi lời cảm ơn tới các đại lý đã đồng hành cùng Công ty Ánh Thủy trong suốt gần 10 năm qua. Buổi tiệc cũng là cơ hội để các khách mời giao lưu, gặp gỡ, kết nối và phát triển các mối quan hệ kinh doanh của mình.

Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

NTK Doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam trao kỷ niệm chương cho các đại lý của Công ty Ánh Thủy

Điểm nhấn của buổi tri ân là công bố sự sáp nhập của 3 thương hiệu Công ty Ánh Thủy, Công ty Avilife, Công ty Chuchubay tạo thành thương hiệu hàng không Chuchubay. Là người gắn bó với ngành hàng không và du lịch gần 10 năm, điều bà Tô Thị Thủy – Tổng giám đốc phát triển toàn cầu của Công ty Chuchubay luôn trăn trở làm thế nào để giúp hệ thống đại lý của mình ngày càng phát triển và mở rộng hơn, gia tặng thêm dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chính vì điều trăn trở này mà bà Thủy đã quyết định sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên thương hiệu hàng không Chuchubay.

Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

(Ban lãnh đạo tặng hoa cho các cổ đông của Công ty Chuchubay)

Sáp nhập 3 thương hiệu tạo nên hàng không Chuchubay

Trong buổi tiệc tri ân, NTK áo dài dát vàng, doanh nhân Đỗ Trịnh Hoài Nam với tư cách là cố vấn cao cấp của thương hiệu Chuchubay đã chia sẻ những định hướng chiến lược của thương hiệu mới trong thời gian tới. Với sứ mệnh quảng bá vẻ đẹp và văn hoá Việt Nam đến bạn bè năm châu, Công ty Chuchubay sẽ kết hợp giữa lĩnh vực vé máy bay và du lịch, tạo ra các đường bay ngắn nhằm phục vụ khách hàng trong nước cũng như khách hàng quốc tế tốt nhất. Với chiến lược phát triển văn phòng 64 tỉnh thành trên toàn quốc, Công ty Chuchubay mong muốn tìm kiếm sự hợp tác của các đối tác đủ điều kiện. Khi trở thành đại lý của Công ty Chuchubay, các đại lý sẽ được nhận những phần quà tặng có ý nghĩa thiết thực, văn phòng đại diện được hỗ trợ chiến lược, quy trình phát triển và rất nhiều ưu đãi khác.

Chương trình tiệc tri ân đại lý của Công ty Ánh Thủy với thương hiệu hàng không mới Chuchubay đã diễn ra hết sức tốt đẹp và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng các vị khách quý. 

Minh Khang